Sự trỗi dậy của Ronin Doanh thu “Vượt mặt” Nioh Series, Koei Tecmo tiết lộ

Koei Tecmo đã công bố báo cáo tài chính cho năm tài chính kết thúc vào tháng 3 năm 2024 và nó chứa rất nhiều thông tin thú vị về game nhập vai hành động thế giới mở mới phát hành gần đây Sự trỗi dậy của Ronin.

Theo báo cáo của studio, Sự trỗi dậy của Ronindoanh số của nó đang “vượt mặt” doanh số của Nioh series, mà Koei Tecmo cho biết đã khiến người chơi “đánh giá cao” trò chơi.

Sau đó trong báo cáo, Koei Tecmo làm rõ rằng Ronin“bắt đầu bán hàng” của đã vượt xa Nioh Nioh 2có thể có nghĩa là Ronin đã hoạt động tốt hơn một trong những trò chơi nói trên đã làm được trong khoảng tháng đầu tiên khi phát hành.

Nioh 2 có một đối thủ mới về mặt doanh số bán hàng, Koei Tecmo đã tiết lộ.

Báo cáo của Koei Tecmo cũng chỉ ra rằng Sự trỗi dậy của RoninĐiểm Metacritic của nó nằm ở mức “nói chung là thuận lợi”, mặc dù người đánh giá Isaac của chúng tôi ít ấn tượng hơn với trò chơi này so với nhiều người.

Bất chấp tin tức tích cực này liên quan đến Sự trỗi dậy của Ronincó vẻ như doanh số bán hàng của Koei Tecmo nói chung không được tốt như hãng phim mong đợi, ít nhất là ở mảng PC và console.

Nhìn chung, doanh số bán hàng đã tăng “nhờ các tựa điện thoại thông minh mới”, Koei Tecmo cho biết; trên thực tế, theo báo cáo, doanh số bán hàng trực tuyến và di động là “cao nhất từ ​​trước đến nay”.

Koei Tecmo đề cập cụ thể đến sản phẩm chỉ có ở Nhật Bản Pokemon Go-trò chơi phong cách Tham vọng của Nobunaga: Shutsujinđây là cuộc phiêu lưu đầu tiên vào thể loại này của nhà xuất bản, cũng như Atelier Reslerianađược phát hành vào đầu năm nay ở phương Tây.

Ảnh bìa cho trò chơi Koei Tecmo Atelier Resleriana: Forgotten Alchemy and the Polar Night Liberator
Koei Tecmo cho biết dòng sản phẩm di động của họ đã hoạt động tốt trong năm nay.

Mặc dù doanh số bán hàng đã được cải thiện so với năm ngoái nhưng họ vẫn chưa đạt được mục tiêu do “doanh số bán máy chơi game và tựa game di động mới” không đạt được mục tiêu tương ứng, cũng như chi phí gia công cao hơn dự kiến.

Nhìn về tương lai, Koei Tecmo hiện đang nghiên cứu một Tam Quốc Chí 8 bản làm lại, sẽ có mặt trên PC, PlayStation và Switch trong năm nay.

Ngoài ra, studio cho biết “nhiều tựa game mới” đang được thực hiện, mặc dù Koei Tecmo không cung cấp bất kỳ thông tin chi tiết nào về những trò chơi này có thể là gì. Chúng ta sẽ phải chờ xem điều gì sẽ xảy ra trong tương lai của công ty.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *