Shin Megami Tensei V: Ác quỷ hàng ngày báo thù tập. 20

Một video khác của Daily Demon dành cho Shin Megami Tensei V: Báo thù đã được Atlus phát hành. Lần này Mephisto chiếm được sự chú ý.

Là một con quỷ thuộc chủng tộc Bạo chúa, Mephisto là một trong những con quỷ nổi tiếng hơn trong văn hóa đại chúng và là trọng tâm của nhiệm vụ DLC “Điều ước cuối cùng của bác sĩ” trong Shin Megami Tensei V. Vì bản mở rộng Vengeance sẽ bao gồm nội dung này, Mephisto sẽ một lần nữa có sẵn cho những người chơi có thể hoàn thành nhiệm vụ. Trong trò chơi, anh ta có truyền thuyết sau:

Chính xác hơn là Mephistopheles. Anh ta là một trong những hoàng tử của Địa ngục và tên của anh ta có nghĩa là “kẻ không yêu ánh sáng”.
Anh ta thường được biết đến là con quỷ được triệu hồi bởi Georg Faust. Ngoài chính Satan, hắn là chỉ huy đáng sợ nhất ở Địa ngục. Tuy nhiên, anh ta coi thường việc rơi vào Địa ngục và ghét bất kỳ và tất cả những con người đã được cứu rỗi. Anh ta khá am hiểu về các lĩnh vực thiên văn học, chiêm tinh và khí tượng học, ngoài ra còn là một nhà ảo thuật điêu luyện, người có thể điều khiển cả năm giác quan.

Kiểm tra các trailer dưới đây:

Shin Megami Tensei V: Vengeance ra mắt cho Switch vào ngày 14 tháng 6 năm 2024.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *