Nhân loại sẽ đến với Xbox Series X/S, Xbox One, Game Pass và Windows Store vào ngày 30 tháng 5

Một trong những tựa game giải đố kỳ lạ nhưng hấp dẫn nhất trong những năm gần đây đang được đưa lên hệ máy chơi game Xbox. THA Limited và Enhance’s nhân loạiđược phát hành vào năm ngoái cho PlayStation và PC thông qua Steam, và tựa game hành động giải đố được hoan nghênh sẽ sớm mở ra cánh cửa cho khán giả mới.

Tăng cường đã thông báo rằng nhân loại sẽ phát hành cho Xbox Series X/S và Xbox One vào ngày 30 tháng 5. Cùng ngày, trò chơi cũng sẽ có sẵn trên PC thông qua Windows Store. Trong khi đó, trên cả PC và Xbox, nhân loại cũng sẽ có sẵn thông qua Game Pass.

nhân loại thấy người chơi đóng vai một Shiba Inu giống như một vị thần, có khả năng điều khiển một đám đông người không có trí óc và không có khuôn mặt. Trò chơi giao nhiệm vụ cho người chơi hướng dẫn đại dương nhân loại thông qua các khóa học giải đố ngày càng phức tạp. Ngoài một chiến dịch hấp dẫn, chế độ chỉnh sửa cấp độ cũng được bao gồm, cho phép người chơi chia sẻ sáng tạo của họ với nhau trực tuyến.

Trong đánh giá của chúng tôi về nhân loạichúng tôi đã cho nó điểm 9/10 và nói rằng: “nhân loại mang đến một số lối chơi giải đố xuất sắc trong bối cảnh kỳ lạ, độc đáo, đồng thời không ngừng nâng cao độ phức tạp và thử thách theo những cách mới và sáng tạo mà tất cả người hâm mộ thể loại này nên trải nghiệm.” Đọc đánh giá đầy đủ thông qua đây.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *