Koei Tecmo cho biết doanh số bán hàng của Ronin đang “vượt qua” dòng Nioh

Đội Ninja Sự trỗi dậy của Ronin ra mắt với những đánh giá chung tích cực vào tháng trước, mặc dù một số đánh giá kém tích cực hơn những đánh giá khác (xem đánh giá của chúng tôi tại đây). Tuy nhiên, trong kết quả tài chính cho năm tài chính kết thúc vào tháng 3 năm 2024, Koei Tecmo báo cáo rằng doanh số bán hàng đang vượt mức dự kiến. Nioh loạt.

Tựa game nhập vai hành động thế giới mở này cũng được người chơi “đánh giá cao” và được coi là “bước tiến đáng kể hướng tới sự tăng trưởng trung và dài hạn”. Mặc dù nó không cung cấp bất kỳ số liệu bán hàng nào, nhưng nó đã lưu ý ở phần khác trong báo cáo rằng doanh số bán hàng bắt đầu “vượt xa Nioh loạt (NiohNioh 2).”

Cần lưu ý rằng Nioh đã bán được hơn một triệu chiếc trên toàn thế giới trong vòng 17 ngày kể từ ngày ra mắt, trong khi Nioh 2 đã vượt qua cột mốc tương tự khoảng hai tháng sau khi ra mắt. Toàn bộ nhượng quyền thương mại đã xuất xưởng hơn bảy triệu chiếc tính đến tháng 10 năm 2022.

Tất nhiên, cả hai Nioh các tựa game được ra mắt dưới dạng độc quyền cho PS4, trong khi Sự trỗi dậy của Ronin là độc quyền cho PS5. Loại thứ hai có mức giá cao hơn, điều đó có thể có nghĩa là tổng doanh thu bằng đô la cao hơn. Hãy theo dõi để biết thêm chi tiết về số lượng bán hàng của nó trong những tháng tới.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *