Khách sạn Hustle tấn công Switch vào tuần tới

khách sạn hối hả

Hôm nay, RedDeerGames thông báo rằng họ sẽ phát hành Hotel Hustle vào Công tắc tuần tới. Dự kiến ​​vào ngày 10 tháng 5 năm 2024.

Đến từ đội ngũ đằng sau Freaky Trip, Hotel Hustle giao nhiệm vụ cho người chơi tạo ra một khách sạn tối ưu nơi họ sẽ đóng vai trò là sự kết hợp của nhân viên lễ tân, người dọn dẹp và người giao đồ ăn. Nó có tính năng nhiều người chơi đi văng, khách ồn ào và rủi ro trong khách sạn.

Dưới đây là một số thông tin bổ sung:

Hotel Hustle mang đến cho người chơi cơ hội tiếp cận thực tế việc quản lý một khách sạn hối hả và nhộn nhịp. Ngày mới bắt đầu với việc dọn phòng, hút bụi thảm và thay ga trải giường trước khi khách đến. Nhiều người thiếu kiên nhẫn sẽ đến quầy lễ tân và yêu cầu một phòng nhưng họ sẽ chỉ vui nếu nó sạch sẽ lấp lánh.

Sau khi nhận phòng, một số người trong số họ sẽ có những yêu cầu đặc biệt – như khăn trải giường sang trọng hoặc đồ ăn đặc biệt. Công việc của người chơi là thực hiện những ý tưởng bất chợt đó và kiếm thêm tiền khi họ làm việc đó.

Hotel Hustle có phần chơi mạng dành cho 2 người, trong đó màn hình thu nhỏ tùy thuộc vào khoảng cách giữa các nhân vật. Người chơi luôn có thể biết bạn mình đang gặp khó khăn gì và giúp đỡ nếu cần. Trò chơi sẽ điều chỉnh độ khó nếu có hai người chơi nên các cấp độ sẽ tiếp tục mang tính thử thách… nhưng hai cái đầu vẫn tốt hơn một!

Những người làm việc trong khách sạn sẽ được xếp hạng sao tùy theo thành tích của họ trong từng giai đoạn. Nhiều ngôi sao hơn có nghĩa là nhiều cấp độ được mở khóa hơn và độ khó cao hơn. 25 giai đoạn của hành lang khách sạn có cách bố trí khác nhau nên người chơi sẽ gặp phải những khó khăn khác nhau và những khu vực khó tiếp cận khi tiến bộ.

Những ai muốn tìm hiểu kỹ hơn về Hotel Hustle có thể xem đoạn giới thiệu bên dưới.

Trailer ngày phát hành

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *