Housemarque kỷ niệm 3 năm thành lập Returnal với chuyển thể hoạt hình Fallen Asteria, tiểu thuyết đồ họa, v.v.

Housemarque đang kỷ niệm ba năm sự ra đời của game bắn súng roguelike Returnal đình đám bằng cách hợp tác với Dark Horse Comics cho một cuốn tiểu thuyết đồ họa, sách nghệ thuật và một bộ phim hoạt hình chuyển thể mới mà bạn có thể xem ngay bây giờ. Tin tức này theo sau lời trêu chọc ngày hôm qua từ cả Housemarque và sau đó là Dark Horse Comics về Returnal, khiến người hâm mộ phát cuồng có thể hiểu được về những gì các đội dành cho người chơi.

“Một năm nữa, một chu kỳ khác”, một bài đăng trên X (trước đây là Twitter) từ Housemarque viết. “Lần thứ ba, chiến lợi phẩm bổ sung được tiết lộ với sự tinh tế của Dark Horse.”

Đây là những gì sự tinh tế đó mang lại cho vũ trụ Returnal:

  • Trả lại: Asteria sa ngã Cuốn tiểu thuyết đồ họa
  • Sách nghệ thuật trả lại
  • Chuyển thể hoạt hình Fallen Asteria

Giờ đây, ngay cả khi PlayStation nhúng tay vào sản xuất đa phương tiện với loạt phim God of War của Amazon và bản chuyển thể Horizon của Netflix, bản chuyển thể Returnal này cũng không giống nhau. Thay vào đó, nó là “phiên bản hoạt hình của số đầu tiên của cuốn tiểu thuyết đồ họa sắp ra mắt, Trả lại: Asteria sa ngã.” Hãy tự mình kiểm tra bên dưới:

Hosuemarque cho biết cuốn tiểu thuyết đồ họa dài 88 trang sẽ xuất hiện dưới dạng bìa mềm trên kệ của các hiệu sách bắt đầu từ ngày 22 tháng 10 năm 2024 và nó sẽ có mặt tại các cửa hàng truyện tranh vào ngày hôm sau.

Không rõ liệu bản chuyển thể hoạt hình ở trên có phải là các Thông báo ngày hôm nay về chuyển thể hoạt hình đang đề cập đến hoặc, nếu đó chỉ là phần đầu tiên của nó, vì nó chỉ chuyển thể số đầu tiên của tiểu thuyết đồ họa.

Dưới đây là thông tin về số báo Returnal: Fallen Asteria sẽ ra mắt vào tháng 10 này:

Không có thông tin gì về thời điểm cuốn sách nghệ thuật Returnal sẽ xuất hiện, nhưng có lẽ là trong năm nay.

Để biết thêm về trò chơi, hãy đọc Người cung cấp thông tin trò chơi Đánh giá hoàn trả, sau đó xem câu chuyện này về thông số kỹ thuật PC cần thiết để chơi Returnal trên máy tính để bàn hoặc máy tính xách tay. Sau đó, hãy đọc về bản cập nhật Thăng thiên của Returnal, bản cập nhật này đã bổ sung lối chơi co-op và tháp thử thách mới cho trò chơi.

Returnal ra mắt PlayStation 5 vào ngày 30 tháng 4 năm 2021. Nó ra mắt trên PC vào ngày 15 tháng 2 năm 2023.


Bạn có hào hứng với tin tức Returnal ngày hôm nay không? Cho chúng tôi biết trong các ý kiến ​​dưới đây!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *