Cách 10 Chambers sử dụng Lurkit làm lực lượng để thu hút sự tương tác của người sáng tạo

Nhóm cộng đồng tại 10 Chambers, đơn vị đứng sau trò chơi GTFO, đang sử dụng người sáng tạo làm trung tâm cho chiến lược tiếp thị của họ. Để tiết lộ tựa game sắp ra mắt của họ tại The Game Awards, nhóm đã dựa vào Lurkit để thực hiện một chiêu tiếp thị chưa từng thấy trước đây. Đây không phải là lần đầu tiên họ làm việc với Lurkit. Sau thành công của GTFO, Lurkit là lựa chọn tiếp thị đầu tiên của 10 Chambers cho tựa game mới này.

Trưởng cộng đồng của 10 Chambers, Calle Johansson-Sundelius và Giám đốc truyền thông xã hội, Vlad Smolykov, đã ngồi lại với Lurkit để suy ngẫm về sự thành công của GTFO và đưa chúng ta đến hậu trường hoạt động tiếp thị của họ tại The Game Awards cho trò chơi sắp tới của họ , Hang Sói. Bộ đôi này luôn nắm bắt nhịp đập của cộng đồng game thủ,

Calle Johansson-Sundelius và Vlad Smolykov

Về cốt lõi, 10 Chambers là một studio trò chơi được thành lập bởi 10 người kỳ cựu trong ngành với ước mơ vào năm 2015. Ulf Andersson, người đồng sáng lập và Giám đốc điều hành, sẽ nói rằng ông sẽ từ chức nếu có hơn 10 người ở công ty . Chuyển nhanh đến năm 2024, studio trò chơi có hơn 100 người. “Ulf vẫn còn ở quanh đây,” Calle nói đùa.

GTFO là trò chơi đầu tiên của 10 Chambers, một dự án tâm huyết của các thành viên sáng lập và đội ngũ phát triển ban đầu.

Calle nói: “Nó được xây dựng bởi một studio gồm 10 người, một nhóm rất vững chắc gồm những người tạo ra trò chơi này. “Ý tưởng của trò chơi là rất khó và buộc người chơi phải hợp tác. Nếu bạn không hợp tác trong GTFO, bạn sẽ chết.”

Tại sao 10 Chambers tiếp tục chọn Lurkit

Khai thác các cộng đồng nhỏ, chặt chẽ thường là cuộc đấu tranh lớn nhất đối với các nhà phát triển trò chơi. Cơ sở người chơi này rất kén chọn trò chơi của họ và sẽ chỉ chơi chúng nếu có lời giới thiệu từ người mà họ tin tưởng. 10 Chambers đã có một trò chơi hấp dẫn trong GTFO, trò chơi này sẽ trở thành một trò chơi chủ yếu trong thư viện của những người yêu thích FPS khó tính. Để tiếp cận những cộng đồng thích hợp này, 10 Chambers đã chuyển sang sử dụng những người phát trực tiếp nhỏ hơn.

Calle nói: “Tôi thực sự vui mừng vì Lurkit đã được thành lập khi tôi tham gia 10 Chambers vì tôi đến từ thế giới phát trực tuyến và tôi hiểu những giá trị mà những người phát trực tuyến nhỏ và cộng đồng của họ có thể mang lại so với những người lớn hơn”.

GTFO luôn có ý định tham gia các giải đấu lớn, phản ánh tầm nhìn đầy tham vọng của 10 Chambers trong quá trình thành lập. Nhà phát triển đã thêm các khía cạnh mà bạn chỉ thấy trong các tựa game AAA. Và với chương trình dành cho người sáng tạo của Lurkit, 10 Chambers cũng tìm cách kết nối với những người truyền phát nhỏ hơn và khán giả trung thành của họ.

Calle cho biết thêm: “Chúng tôi vô cùng ấn tượng trước sự nhanh nhẹn và linh hoạt khi làm việc với Lurkit. Thật ấn tượng khi Lurkit có thể đi chệch khỏi lộ trình để xem xét các cơ hội khác. Chúng tôi cũng thích việc Lurkit đang thách thức chúng tôi: tại sao bạn không làm vậy, thử cái này cái này xem?”

Giới thiệu hàng trăm người sáng tạo

10 Chambers đã sử dụng chương trình dành cho người sáng tạo của Lurkit, nơi các nhà phát triển có thể mời những người phát trực tiếp trò chuyện về trò chơi của họ, cử họ đi làm nhiệm vụ và thưởng cho họ khi tham gia. Khả năng là vô tận và 10 Phòng được hưởng lợi hoàn toàn từ chúng. Tầm nhìn của nhóm cộng đồng rất rõ ràng: chất lượng hơn số lượng. Vlad giải thích, thay vì phung phí tiền vào việc tăng số lượng, họ muốn có sự tham gia có ý nghĩa.

Calle nói: “Bạn sẽ ngạc nhiên về số lượng đại lý sẽ cố gắng chi tiêu cho số lượng người theo dõi, nhưng nếu bạn tìm hiểu kỹ những con số đó, bạn sẽ nhanh chóng nhận ra rằng mình sẽ không thu được nhiều tiền như vậy”. “Sự tham gia là cực kỳ quan trọng. Và bạn thực sự cần phải làm bài tập về nhà của mình.”

10 Chambers hiểu vai trò của những người sáng tạo nhỏ hơn trong việc xây dựng một cộng đồng gắn kết như thế nào.

Vlad tiếp tục: “Những game thủ khó tính muốn bị quất roi và ném vào dầu sôi lửa bỏng. Nhưng làm thế nào để bạn thỏa mãn nhu cầu của tất cả người chơi? Đó là thử thách. Đó là nơi những người sáng tạo bước vào; họ có thể chơi trò chơi, thất bại, học hỏi.” và thích nghi. Và họ có thể thể hiện trải nghiệm chơi trò chơi của mình với người chơi mới.”

Với Lurkit là cầu nối an toàn, cuộc thử nghiệm giấy quỳ của 10 Phòng đã thành công. Tuy nhiên, tiết lộ danh hiệu tương lai của mình, họ đang tìm kiếm một lợi thế bổ sung.

Khám phá tiết lộ tiêu đề không chính thống của Den of Wolves

Giám đốc điều hành 10 Chambers Ulf Andersson tại The Game Awards

Với một tựa game thành công đã có sẵn, nhóm 10 Chambers bắt đầu sử dụng tiếp thị có ảnh hưởng như chiến lược chính để quảng bá tựa game sắp ra mắt của họ, Den of Wolves, một game FPS cướp hợp tác. Tuy nhiên, lần này, họ muốn có một buổi ra mắt ấn tượng và yêu cầu Lurkit thực hiện điều đó.

Mục tiêu: Đạt được sự ra mắt thành công tựa game Den of Wolves mà không làm rò rỉ đoạn giới thiệu trước thời hạn. 10 Chambers muốn có một tiết lộ lớn để bắt đầu cuộc trò chuyện giữa các game thủ và tăng cường mức độ tương tác.

Thử thách: Để đạt được mục tiêu, 10 Chambers sẽ cần đăng ký người sáng tạo thông qua nền tảng người sáng tạo của Lurkit. Tuy nhiên, họ muốn một tiết lộ rõ ​​ràng mà không có bất kỳ rò rỉ nào. Mặc dù những người sáng tạo trên Lurkit tuân thủ các lệnh cấm vận nghiêm ngặt, nhưng 10 Chambers vẫn hướng tới một buổi ra mắt hoành tráng, hình dung ra khoảnh khắc mà người xem cùng nhau trải nghiệm buổi ra mắt lần đầu tiên.

“Quá trình bắt đầu với việc Calle và tôi đập đầu vào tường,” Vlad bắt đầu. “Chúng tôi có dự án này trong tay; chúng tôi có đủ ngân sách, nhưng chúng tôi không đủ khả năng để rò rỉ. Đó là một dự án thực sự bí mật, vì vậy chúng tôi không thể’ Đừng liên hệ trước với người sáng tạo để tránh nguy cơ rò rỉ.

Giải pháp: 10 Chambers đến với Lurkit với một ý tưởng nghe có vẻ hoang đường đối với một nền tảng tiếp thị trò chơi thông thường. Họ muốn kích hoạt tài trợ trả phí nhưng có một sự thay đổi. Thay vì thông báo trước cho họ về tiết lộ, 10 Chambers đã nảy ra ý tưởng về một “hack giả” đối với những người phát trực tiếp OBS để tiết lộ điều đó một cách bất ngờ.

“Hãy cùng Lurkit xem liệu chúng ta có thể thuyết phục người sáng tạo tham gia vào dự án bí mật này hay không. Và liệu chúng ta có thể kích hoạt lớp phủ vào đúng thời điểm không? Cho đến ngày nay, chúng ta vẫn không biết làm thế nào Lurkit có được sự tài trợ bí mật như vậy, “Vlad tiếp tục.

Trong The Game Awards, Lurkit đã cung cấp URL OBS cho 160 người phát trực tuyến. Để đảm bảo rằng người sáng tạo cảm thấy an toàn và vui vẻ, nền tảng này đã thông báo rằng đây là một sự kiện tài trợ và sẽ có điều gì đó xảy ra trong quá trình phát sóng TGA. Tuy nhiên, để duy trì tính bảo mật theo yêu cầu của 10 Chamber, những người sáng tạo đã không được thông báo về việc ra mắt tựa game Den of Wolves, thời gian vi phạm hoặc thậm chí bản chất của việc tài trợ. Vào đúng thời điểm Ulf, Giám đốc điều hành, lên sân khấu tại TGA để tiết lộ, một thông báo cho biết: “Luồng của bạn đã bị vi phạm. Hãy truy cập DENOFWOLVES.COM ” xuất hiện trên tất cả 160 luồng.

Kết quả: Chiến dịch tiếp thị vi phạm luồng của 10 Chamber đã thành công lớn, khi những người phát trực tiếp phản ứng với trò chơi tin tức, tạo ra vô số sự cường điệu xung quanh việc tiết lộ tiêu đề. Do đó, người xem của tất cả 160 người phát trực tuyến đều tò mò muốn xem trò chơi bí ẩn đã hack luồng The Game Awards của họ.

Xem trên YouTube

Calle nói: “Nhìn vào những con số khó khăn, đó là một thành công đối với chúng tôi. “Thấy hiệu ứng trực tiếp và phản ứng thật tuyệt vời. Mọi người yêu thích đoạn giới thiệu và tôi nghĩ những phản ứng trung thực đó với bất cứ điều gì đã xảy ra thậm chí còn giúp trò chơi được hiển thị tốt hơn.”

Chìa khóa rút ra: Đối với 10 Chambers, Lurkit là một nền tảng tiếp thị cởi mở với các ý tưởng, thực hiện chúng một cách hoàn hảo và tiếp tục cung cấp các giải pháp nhất quán. Lurkit có thế mạnh là một nền tảng tinh gọn. Các đại lý có tỷ suất lợi nhuận siêu lớn; bạn minh bạch về chi phí và số tiền dành cho người sáng tạo. Với mô hình tự phục vụ, chúng tôi có thể duy trì nó gọn gàng và rất hiệu quả. Cho dù đó là chiến dịch không phải trả tiền hay chiến dịch trả phí, Lurkit đều đảm bảo rằng 10 Chambers nhận được giá trị xứng đáng với số tiền bỏ ra khi tăng cường mức độ tương tác, đây là ưu tiên hàng đầu của nhà phát triển.

10 Chambers đặt mục tiêu hợp tác lâu dài với Lurkit, một nền tảng mà họ gắn nhãn là “công nghệ toàn diện với cách tiếp cận cá nhân”.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *