Assassin’s Creed Mirage Ngày phát hành iPhone 15 Pro và iPad được công bố, giá được xác nhận với các đơn đặt hàng trước hiện đã có – TouchArcade

Vào tháng 9 năm ngoái, Apple và Ubisoft đã tiết lộ rằng Assassin’s Creed Mirage sẽ đến với iPhone 15 Pro. Assassin’s Creed Mirage đã được công bố vào nửa đầu năm 2024 và hầu như không thiếu thời điểm phát hành đó khi ra mắt vào ngày 6 tháng 6 cho iPhone 15 Pro và iPad (M1 trở lên) dưới dạng mua chung. Assassin’s Creed Mirage ra mắt trên PC và bảng điều khiển vào tháng 10 năm 2023 và nó có sự quay trở lại phong cách cũ hơn trong Tín ngưỡng sát thủ loạt phim đã diễn ra khá tốt với hầu hết những người tôi đã nói chuyện. Tôi đã có trò chơi trên bảng điều khiển nhưng chưa chơi vì tôi muốn chơi trò chơi này trên bảng điều khiển cùng với iPhone 15 Pro với hy vọng tính năng lưu chéo sẽ được hỗ trợ. Ubisoft xác nhận rằng tính năng lưu chéo sẽ được đưa vào thông qua Ubisoft Connect. Assassin’s Creed Mirage cũng sẽ có tính năng điều khiển màn hình cảm ứng.

Assassin’s Creed Mirage sẽ được dùng thử miễn phí với một lần mua ứng dụng trị giá 49,99 USD để mở khóa toàn bộ trò chơi. Ngoài ra, các mỹ phẩm thông thường mà Ubisoft có trên PC và bảng điều khiển cũng có sẵn dưới dạng mua ứng dụng theo trang App Store. Nếu muốn dùng thử, bạn có thể đặt hàng trước Assassin’s Creed Mirage trên App Store dành cho iOS tại đây miễn phí. Các Assassin’s Creed Mirage Kích thước tải xuống iOS được liệt kê là 1,99GB nhưng nó có thể sẽ có lượng tải xuống lớn trong trò chơi khi bạn khởi chạy. Tôi rất mong được chơi trò này trên iPhone 15 Pro và PS5 để đánh giá. Bạn đã chơi Assassin’s Creed Mirage trên PC hoặc bảng điều khiển và bạn sẽ dùng thử trên iPhone 15 Pro hay iPad (M1 trở lên)?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *