Tekken 8 – Lidia tham gia đội hình mùa hè này

Nếu thấy Bandai Namco công bố các bản cập nhật miễn phí và nội dung câu chuyện mới vẫn chưa đủ Tekken 8 năm nay, hãng cũng vạch ra lộ trình cho các máy bay chiến đấu DLC Phần 1. Sau Eddy Gordo, nhân vật DLC tiếp theo chắc hẳn đã quen thuộc với người hâm mộ Tekken 7 – Lidia Sobieska. Hãy xem một số lời trêu chọc về sức mạnh của cô ấy dưới đây.

Lidia là Thủ tướng Ba Lan trong trò chơi trước và là một học viên Karate. Cô ấy tham gia Giải đấu nắm đấm sắt sau khi Heihachi Mishima từ chối loại bỏ Lực lượng Tekken khỏi đất nước của cô ấy, giống như bạn đã làm. Câu chuyện của cô lần này diễn ra như thế nào, đặc biệt là khi Heihachi không xuất hiện, vẫn còn phải chờ xem.

Cũng sẽ rất thú vị khi xem cách nó diễn ra trong chương Câu chuyện chính miễn phí, trong đó Eddy liên minh với Jin Kazama. Đối với các nhân vật khác của Phần 1, nhân vật thứ ba sẽ ra mắt vào Mùa Thu này, trong khi nhân vật thứ tư sẽ ra mắt vào Mùa Đông. Hãy theo dõi để biết thêm thông tin cập nhật và thông báo trong thời gian chờ đợi.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *