Remedy chia sẻ các bản cập nhật phát triển cho Control 2, Max Payne 1 & 2 Remake và Codename Condor

Remedy đã cung cấp thông tin cập nhật về danh mục các tựa game sắp ra mắt của mình thông qua đánh giá kinh doanh hàng quý. Ngoài việc thể hiện tình hình tài chính tổng thể của studio, báo cáo còn chia sẻ thông tin chi tiết về trạng thái phát triển hiện tại của Control 2, Max Payne 1&2 Remake, Codename Condor, phần phụ nhiều người chơi của Control, v.v.

Theo báo cáo, nhóm Control 2 “tập trung vào việc hoàn thiện giai đoạn chứng minh ý tưởng, trong đó thế giới trò chơi, cơ chế trò chơi và các mục tiêu trực quan đã được chứng minh”. Dự án dự kiến ​​sẽ chuyển sang giai đoạn sẵn sàng sản xuất vào quý 2 năm nay. Control 2 được công bố lần đầu tiên vào năm 2022.

Max Payne 1&2 Remake, được công bố lần đầu tiên vào năm 2022 dưới dạng phiên bản xây dựng lại kết hợp cả hai trò chơi thành một tựa duy nhất, vẫn đang trong giai đoạn sẵn sàng sản xuất, như được công bố lần đầu vào tháng 10 năm ngoái. Tuy nhiên, trò chơi dự kiến ​​sẽ được đưa vào sản xuất hoàn chỉnh vào quý 2 năm 2024.

Codename Condor đã đi vào sản xuất đầy đủ. Remedy mô tả vòng lặp cốt lõi của nó là “hấp dẫn” và “trò chơi mang đến một góc nhìn Remedy độc đáo cho thể loại này.” Codename Kestral, tựa game nhiều người chơi khác của Remedy được mô tả là “trò chơi cao cấp với thành phần nhiều người chơi hợp tác, mạnh mẽ”, vẫn đang trong giai đoạn ý tưởng.

Remedy cũng chia sẻ rằng Alan Wake 2 đã bán được 1,3 triệu chiếc tính đến đầu tháng 2, thu hồi một phần “đáng kể” chi phí phát triển và tiếp thị trong quá trình này. Nhóm phát triển tiếp tục làm việc với các bản mở rộng sắp tới, Night Springs và Lake House.

Sau khi Remedy mua lại quyền Kiểm soát từ nhà xuất bản 505 Games vào tháng 2, studio hiện có thể tự do làm những gì họ muốn với IP. Giám đốc điều hành Tero Virtala cho biết: “Chúng tôi hiện đang cân nhắc các mô hình kinh doanh tự xuất bản và liên quan. Đồng thời, chúng tôi đang tích cực xem xét các mô hình xuất bản đối tác khác nhau và đánh giá các đối tác tiềm năng.” Remedy cũng dự kiến ​​​​sẽ có hai dự án được sản xuất đồng thời, cho biết “Chúng tôi tin tưởng rằng tiến độ tốt từ đầu năm sẽ chuyển sang các giai đoạn sản xuất đầy đủ.”

Bạn có thể đọc bài đánh giá của chúng tôi về Alan Wake 2 tại đây và về Control tại đây.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *