Jackbox Naughty Pack là trò chơi được xếp hạng M đầu tiên trong sê-ri

Gói Jackbox Party luôn cho phép phản hồi theo chủ đề người lớn, nhưng nó chưa bao giờ được chính trò chơi yêu cầu hoặc khuyến khích trực tiếp. Dành cho những ai muốn nhiều hơn nữa trưởng thành trải nghiệm, Jackbox Games cuối cùng cũng đáp ứng được mong muốn của bạn, vì họ đã công bố Jackbox Naughty Pack, một bản phát hành mới gồm ba trò chơi hứa hẹn những gợi ý hấp dẫn và những trò vui bẩn thỉu vào cuối năm nay.

Chúng tôi không biết loại trò chơi nào sẽ được đưa vào, nhưng Jackbox Games hé lộ “những bất ngờ thú vị và thậm chí có thể có một số gương mặt quen thuộc”. Điều đó có gợi ý một You Don’t Know Jack mới, có chủ đề trưởng thành không? Liệu chúng ta có những lần lặp lại bẩn thỉu hơn trên một số tựa Jackbox cổ điển không? Hay đây sẽ chỉ là những trò chơi mới ngẫu nhiên bao gồm một số nhân vật yêu thích từ các trò chơi trước đây? Thật không may, hiện tại, Jackbox Games đang rất kín tiếng về nội dung của Jackbox Naughty Pack.

Tuy nhiên, hãng phim đã phát hành đoạn giới thiệu đầu tiên mà bạn có thể xem ngay tại đây. Jackbox Naughty Pack sẽ ra mắt trong năm nay và Jackbox Games hứa hẹn sẽ có thêm thông tin chi tiết vào mùa hè này.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *