Hướng dẫn về Dự án Núi lửa Mugetsu – Game thủ Droid

Kiểm tra các tùy chọn hồi sinh của bạn trong Dự án Mugetsu và muốn tăng nhiệt? Đừng sợ, chúng tôi đã có tin sốt dẻo về nó! Hướng dẫn về Dự án Núi lửa Mugetsu của chúng tôi có tất cả thông tin chi tiết về sự hồi sinh để bạn có thể quyết định xem liệu nó có xứng đáng với những lần quay lại đó hay không.

Project Mugetsu là một trò chơi hành động Roblox dựa trên bộ truyện tranh và anime dài tập và rất nổi tiếng Bleach. Bạn có thể tham gia cùng Hollows hoặc Soul Reapers và quyết định số phận của thế giới linh hồn.

Bạn có thể lấy Project Mugetsu trên Roblox. Nếu bạn đang tìm kiếm quà tặng miễn phí, hãy xem mã Sea Destiny, mã Solarpunk Simulator và mã Murder Mystery 2 của chúng tôi.

Hướng dẫn về dự án Núi lửa Mugetsu

Ở đây chúng tôi sẽ cố gắng cung cấp cho bạn tất cả thông tin bạn cần biết

Về Sự Phục Sinh

Sự hồi sinh, hay sự hồi sinh là một phương tiện để đạt được nhiều sức mạnh hơn trên con đường thăng tiến của Hollow. Bạn có thể xem danh sách cấp độ hồi sinh Dự án Mugetsu của chúng tôi để có cái nhìn tổng quan.

Về núi lửa

Volcanica là một hình thức hồi sinh đạt được bằng cách chiến đấu với tên trùm ở thế giới bên trong. Bạn có thể nhận được một trong nhiều sự hồi sinh khác nhau.

Nếu đã có nó, bạn có thể kích hoạt bằng lệnh ‘Roar Volcanica’.

Khi nó kích hoạt, bạn sẽ có được những cánh tay to màu đỏ với những chỗ nhô ra giống như vây trên vai.

Di chuyển núi lửa

Hình thức Volcanica có các bước di chuyển sau.

  • Lưỡi dung nham – Một đòn tấn công rực lửa từ một trong những nắm đấm được tăng cường.
  • Kaboosh – Một vụ nổ lửa ở một khu vực nhỏ xung quanh người sử dụng.
  • Đạn dung nham – Đạn rực lửa phóng về phía mục tiêu.
  • Vụ nổ dung nham – Một vụ nổ ở khu vực mục tiêu.

Về dự án Mugetsu

Project Mugestu là một trải nghiệm trên nền tảng Roblox phổ biến. Đây là một game nhập vai hành động lấy bối cảnh trong Vũ trụ Bleach. Bạn bắt đầu như một người đã chết, đừng lo lắng, cái chết thực sự chỉ là sự khởi đầu trong thế giới này. Bạn có thể chọn gia nhập Shinigami cao quý hoặc Arrancar đáng sợ. Sự lựa chọn là của bạn!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *