Housemarque dường như đang trêu chọc một thông báo liên quan đến lợi nhuận cho ngày mai

Housemarque đã biến rất nhiều người thành người hâm mộ tác phẩm của mình với năm 2021 Trả lại, tất nhiên, điều đó có nghĩa là dự án tiếp theo của studio sẽ được nhiều người chú ý hơn bất kỳ tựa game nào trước đây. Nhưng mặc dù có vẻ như nhà phát triển chưa sẵn sàng chia sẻ thông tin chi tiết về tựa game lớn tiếp theo của mình, nhưng có vẻ như một thông báo khác liên quan đến Trả lại có thể sẽ đến sớm.

Tình cờ thay, điều đó lại được đề xuất bởi Housemarque. Mới đây, trên trang Twitter chính thức của mình, hãng phim đã tweet một hình ảnh phản chiếu của Trả lại nhân vật chính Selene trong một tấm gương vỡ, trên ảnh có viết chữ “ngày mai”.

Không có thông tin nào khác được cung cấp, vì vậy có thể sẽ có nhiều suy đoán về điều này có thể gây ra sự chú ý. Housemarque có chuẩn bị công bố bản cập nhật sắp tới không? Có phải một bản mở rộng mới đang được triển khai? Hoặc có lẽ nó sẽ là một cái gì đó hoàn toàn khác?

Điều chúng ta có thể nói một cách an toàn là thông báo đó khó có thể được Trả lại 2. Một tựa game lớn của bên thứ nhất không chỉ được công bố ngẫu nhiên mà không phô trương, không phù hợp với cách Sony xử lý mọi việc, bản thân Housemarque trước đó cũng đã xác nhận rằng dự án tiếp theo của họ là một IP mới khác.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *