Helldivers 2 Cập nhật Nerfs Burn Damage, Buff Adjudicator

Một cái mới Thợ lặn địa ngục 2 Chúng tôi đã có bản cập nhật và bản cập nhật này mang đến một sự giảm sức mạnh rất cần thiết để đốt cháy sát thương, vì vậy những cơn lốc lửa khó chịu đó sẽ không thể quét sạch bạn nhanh chóng được.

Từ Thợ lặn địa ngục 2 Ra mắt vào tháng 2, nó đã nhận được các bản cập nhật nhắm mục tiêu vào những việc như khắc phục sự cố, thêm các mối nguy hiểm mới cho hành tinh và hơn thế nữa.

Bản cập nhật mới nhất này giúp giảm 15% tổng sát thương đốt cháy, mặc dù không rõ liệu điều đó có bao gồm cả sát thương đốt cháy ảnh hưởng lên kẻ thù cũng như lên bạn và đồng minh của bạn hay không.

Sát thương đốt đã bị giảm sức mạnh Thợ lặn địa ngục 2nhưng liệu điều đó có áp dụng được với kẻ thù hay không thì vẫn chưa rõ ràng.

Một số vũ khí cũng đã nhận được những thay đổi về cân bằng, bao gồm cả BR-14 Adjudicator, loại vũ khí này có vẻ hơi yếu.

Adjudicator hiện được phân loại là súng trường tấn công và chế độ Full Auto là chế độ bắn mặc định của nó, điều này sẽ gây ra một số nhầm lẫn xung quanh loại vũ khí đó. Nó cũng được giảm độ giật và tăng dung lượng băng đạn.

Những thay đổi khác bao gồm giảm tốc độ di chuyển của Máy phun mật và Máy điều dưỡng, cũng như giảm sát thương súng phun lửa trực tiếp cho Hulk Scorcher của Automatons. Hy vọng rằng bạn sẽ không còn bị một Hulk đầy ác cảm bắn một phát bất ngờ nữa.

Tất nhiên, có rất nhiều thay đổi khác trong điều này Thợ lặn địa ngục 2 cập nhật, vì vậy hãy nhớ xem ghi chú bản vá nếu bạn muốn biết toàn bộ nội dung đã thay đổi.

Người chơi bắn vào kẻ thù trong Helldivers 2
Thợ lặn địa ngục 2 đã nhận được một số thay đổi rất cần thiết trong bản cập nhật này.

Cuối tuần qua, Thợ lặn địa ngục 2 nhà phát triển Arrowhead cũng nhân cơ hội tìm hiểu kỹ về vấn đề gần đây Thoát khỏi Tarkov tranh cãi thông qua một đăng bài trên X.

Thoát khỏi Tarkov nhà phát triển Battlestate Games đã gặp rắc rối với cộng đồng của mình vì những phần thưởng gây tranh cãi được cung cấp như một phần của Phiên bản chưa nghe thấy mới của trò chơi và Thợ lặn địa ngục 2 X post chế nhạo cuộc tranh cãi đó.

Trong bài đăng, Arrowhead nói rằng người chơi nên xem các giao dịch của Trung tâm Mua lại với “giá quá thấp, thực tế là chưa từng có”, bao gồm áo giáp có giá 250 Super Credits (tham khảo giá của Phiên bản chưa từng nghe) và các tính năng “kích thước túi tăng lên” . Ồ, thực sự.

Nếu bằng cách nào đó bạn đã bỏ lỡ Thợ lặn địa ngục 2 cường điệu hóa, đó là một game bắn súng tập trung vào nhiều người chơi ở góc nhìn thứ ba, trong đó các nhóm người chơi hoàn thành các mục tiêu trong khi tàn sát lũ côn trùng hoặc kẻ thù tự động.

Được phát hành vào đầu tháng 2, trò chơi nhanh chóng tăng vọt trên bảng xếp hạng Steam, thu hút hơn 450.000 người chơi ở thời kỳ đỉnh cao của sự nổi tiếng. Ngày nay nó vẫn cực kỳ phổ biến; ở lần đếm cuối cùng, tổng số người chơi trong 24 giờ của nó là 166.000.

Thợ lặn địa ngục 2 hiện có sẵn cho PC và PlayStation 5. Hãy xem bài đánh giá của chúng tôi để biết chúng tôi nghĩ gì về trò chơi!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *