Doanh số của Manor Lord vượt mốc 1 triệu khi City-Builder phá kỷ lục Steam

Nhà xuất bản Hooded Horse và nhà phát triển Slavic Magic đã thông báo rằng Lãnh chúa trang viên doanh số bán hàng đã vượt qua một cột mốc quan trọng trong ngày đầu tiên trò chơi được phát hành.

Lãnh chúa trang viên cuối cùng đã ra mắt vào thứ Sáu và vì nó thường xuyên đứng đầu hoặc gần đầu bảng xếp hạng danh sách mong muốn của Steam trong khoảng thời gian trước khi phát hành, nên việc nó hoạt động tốt có lẽ sẽ không có gì đáng ngạc nhiên.

Nói trên X (trước đây là Twitter) cuối tuần qua, Hooded Horse đã thông báo rằng Lãnh chúa trang viên đã bán được một triệu bản chỉ trong vòng một ngày, một con số khá ấn tượng đối với một nỗ lực indie hầu hết chỉ được tạo ra bởi một người.

Lãnh chúa trang viên đã được chứng minh thực sự rất phổ biến đối với những người hâm mộ xây dựng thành phố.

Ngoài con số bán hàng ấn tượng này, Lãnh chúa trang viên Số lượng người chơi Steam đạt 170.000 vào cuối tuần qua, con số mà Hooded Horse cho biết là “mức cao nhất từ ​​trước đến nay đối với một người xây dựng thành phố”.

Theo nhà phát hành, con số này cũng cao hơn bất kỳ đối thủ nào về số lượng người chơi đối với các thể loại liền kề như 4X, sim thuộc địa và các game đại chiến lược như Chiến tranh toàn diện hoặc Vua thập tự chinh (mặc dù Lãnh chúa trang viên nhấn mạnh không phải là một trong số đó).

Lãnh chúa trang viên nhà phát triển Slavic Magic đã đăng lại Thông điệp chúc mừng của Hooded Horse cũng mô tả tin tức này là “hơi điên rồ” và cảm ơn người hâm mộ đã cho anh ấy một cơ hội để chơi trò chơi.

Ma thuật Slav cũng chi tiết điều gì sẽ xảy ra tiếp theo Lãnh chúa trang viên cập nhật, bao gồm các bản sửa lỗi cho “tất cả các lỗi vô gia cư kỳ lạ”, điều chỉnh sát thương của cung thủ và tốc độ xác nhận lãnh thổ AI bị chậm lại, cùng nhiều tính năng khác.

Một thị trấn nhộn nhịp với những cánh đồng hoa màu trong Manor Lords
Bạn đã trả phòng chưa Lãnh chúa trang viên chưa?

Nếu bạn chưa kiểm tra Lãnh chúa trang viênđó là một trò chơi xây dựng thành phố tập trung vào cơ chế mô phỏng, mặc dù trò chơi này cũng mang đến cơ hội tham gia vào các trận chiến quy mô lớn.

Trò chơi đã ra mắt trong giai đoạn Truy cập sớm vào thứ Sáu và đã chứng tỏ được thành công vang dội, mặc dù nhiều trong số 18.000 bài đánh giá trên Steam (vâng, ngay cả những bài đánh giá tích cực) cảnh báo rằng Lãnh chúa trang viên hiện tại tương đối đơn giản về mặt nội dung.

Lãnh chúa trang viên hiện có sẵn trên PC thông qua Steam Early Access và đây cũng là một phần của PC Game Pass, nghĩa là bạn có thể chơi miễn phí nếu đăng ký.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *