Umamusume: Pretty Derby – Party Dash ấn định ngày phát hành vào tháng 8, trailer mới

Umamusume Pretty Derby - Ngày phát hành Party Dash

Hôm nay, Cygames tiết lộ ngày phát hành cuối cùng cho Umamusume: Pretty Derby – Party Dash. Trò chơi ra mắt trên Switch vào ngày 30 tháng 8 năm 2024.

Umamusume: Pretty Derby – Party Dash được công bố lần đầu vào tháng 6 năm ngoái. Vào thời điểm đó, Cygames đã đưa ra thời điểm ra mắt vào năm 2024.

Đây là một số thông tin về nó:

Lễ hội người hâm mộ mùa xuân lâu đời của học viện sẽ tổ chức một sự kiện rất đặc biệt lần này. Kìa, Slapdash Grand Prix! Đội nào sẽ chinh phục được cả 4 nội dung và giành chiến thắng?!

Điểm thu hút mới nhất của Lễ hội người hâm mộ Học viện Tracen có bốn sự kiện: Vượt rào, Giỏ rực lửa, Phá hủy Dodgeball và Gourmet Gauntlet. Trong mỗi sự kiện, Umamusume của mỗi đội sẽ tranh giành chiến thắng. Và trên con đường tiến tới đỉnh cao, người chơi sẽ có cơ hội chọn từ dàn diễn viên toàn sao Umamusume để đóng vai.

Bốn sự kiện phấn khởi

  • Hurtling Hurdles – Một cuộc đua vượt chướng ngại vật trải dài xuyên qua học viện, cửa hàng và thậm chí cả nhà cửa. Người chơi sẽ nhảy, leo trèo và bay qua hàng đống chướng ngại vật được dựng trên khắp đường đua để giành lấy vị trí đầu tiên.
  • Rổ rực lửa – Trên sân này, mọi người đều là đối thủ và những cú đánh lừa là con đường để đi. Các chướng ngại vật và vật phẩm sẽ làm rung chuyển sân đấu, vì vậy người chơi phải thích nghi với môi trường xung quanh—và nhanh chóng.
  • Phá hủy Dodgeball – Trong trận chiến sinh tồn bóng né này, người chiến thắng duy nhất là người đứng cuối cùng. Người chơi sẽ phải bắn một số phát súng dã man nếu muốn sống sót.
  • Gourmet Gauntlet – Một cuộc đua dành cho người sành ăn dành cho cặp đôi có đôi chân nhanh nhất và cái bụng to nhất. Người chơi sẽ lựa chọn giữa việc phục vụ các món ăn với tốc độ cực nhanh và nhai ngấu nghiến các món ăn như không có ngày mai.

Trailer ngày phát hành

Umamusume: Pretty Derby – Party Dash sẽ được bán dưới dạng kỹ thuật số trên toàn thế giới và tại Nhật Bản. Mỗi sản phẩm được đóng hộp chứa trò chơi, nhãn dán “Hachauma” và phiếu mua bộ vật phẩm đặc biệt dành cho trò chơi di động Umamusume: Pretty Derby. Một Hộp Deluxe cũng sẽ có mặt tại Nhật Bản, gói trong DLC ​​“Team Bundle” một bộ hình khối “Hachauma”, một túi đặc biệt “Hachauma” và một cuốn sách nghệ thuật “Hachauma” làm phụ kiện.

Một phiên bản đặc biệt cũng được lên kế hoạch cho tất cả các khu vực. Cái này có thêm “Gói nhóm”. Gói này bao gồm ba DLC riêng lẻ (mỗi DLC có năm ký tự) cùng với một tựa game đặc biệt trong trò chơi.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *