Trò chơi kinh dị sinh tồn của Bloober Team và Private Division sẽ được công bố trong năm nay

Đội Bloober có rất nhiều bàn là trong lửa, với Silent Hill 2s Phiên bản làm lại được mong đợi từ lâu là trò chơi mà studio hiện đang tập trung vào nhất, nhưng có vẻ như hãng cũng sẽ sớm bắt đầu nói về các dự án khác của mình.

Vào năm 2022, Bloober Team thông báo rằng họ đã hợp tác với nhãn hiệu Take-Two Interactive Private Division cho một trò chơi kinh dị sinh tồn mới và nhà phát triển cho biết trò chơi đó sẽ chính thức ra mắt vào cuối năm nay. Được phát hiện bởi @pl_evil trên Twitternhà phát triển đã tiết lộ trong báo cáo thường niên được công bố gần đây rằng trò chơi có tên mã Dự án Csẽ được công bố sau vào năm 2024.

Nhóm Bloober cho biết dự án đang ở giai đoạn “nâng cao” và “rất hài lòng với tiến độ hiện tại”.

Nhà phát triển cho biết: “Đây sẽ là bước tiến lớn tiếp theo của Bloober Team nhằm thực hiện chiến lược dài hạn. “Đây cũng sẽ là dự án ban đầu đầu tiên (IP thuộc về Bloober Team) như một phần của chiến lược mới. Thông báo đầu tiên về trò chơi sẽ diễn ra trong năm nay và chúng tôi rất nóng lòng muốn thể hiện hiệu quả công việc của mình đối với tựa game độc ​​đáo này.”

Ngoài ra Đồi Câm Lặng 2 Dự án C, Nhóm Bloober hiện đang thực hiện một số dự án nữa. Năm ngoái, họ đã thông báo rằng họ đang làm việc với Trình dọn dẹp nối tiếp nhà phát triển Draw Distance trên một dự án mới có tên mã Dự án M. Trong khi đó, vào tháng 12, có thông báo rằng Bloober Team đang làm việc với Xác sống bất khả chiến bại chủ sở hữu Skybound Entertainment về dự án mới có tên mã Rdựa trên IP Skybound.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *