Trò chơi Battlestate chia sẻ Cập nhật Thoát khỏi Tarkov: Lộ trình Arena

Battlestate Games đã phát hành bản cập nhật Thoát khỏi Tarkov: Đấu trường lộ trình, hiển thị những gì sắp xảy ra với game bắn súng nhiều người chơi trong một số bản cập nhật tiếp theo.

Lộ trình đi qua một bài đăng trên chính thức đấu trường X (trước đây là Twitter) và đề cập đến ba bản cập nhật tiếp theo, dẫn đến bản cập nhật “bản vá nội dung” 0.2.0.0 của trò chơi. Không có khung thời gian hoặc thời điểm phát hành nào được bao gồm.

Đầu tiên, bản cập nhật 0.1.7.0 sẽ mang đến chế độ trò chơi Last Hero, cũng như các điều chỉnh về hành vi dọn dẹp của phi hành đoàn và nhiều thay đổi cân bằng lối chơi khác.

Cái mới Thoát khỏi Tarkov: Đấu trường lộ trình có một số tính năng lớn trong đó.

Sau đó, bạn có thể mong đợi bản cập nhật 0.1.8.0, bản cập nhật này sẽ bao gồm khả năng đồng bộ hóa Thoát khỏi Tarkov hồ sơ và của bạn đấu trường hồ sơ.

Bản cập nhật này cũng sẽ mang lại những cải tiến cho đấu trườnghệ thống chống gian lận của nó, cũng như việc triển khai hệ thống nhiệm vụ hàng ngày, điều này sẽ giúp bạn có thêm lý do để kiểm tra đấu trường trên cơ sở hàng ngày.

Cuối cùng, lộ trình mong muốn cập nhật 0.2.0.0, lớn hơn một chút so với hai bản cập nhật còn lại và chứa một số nội dung mới cho đấu trường.

Nó sẽ thêm khả năng tạo các cài đặt trước tùy chỉnh “theo các quy tắc nhất định”, cũng như một địa điểm mới để chiến đấu và một chế độ chơi bất đối xứng mới, trong đó một đội tấn công và đội kia phòng thủ. Nói cách khác, có rất nhiều điều để mong đợi trong tương lai.

Người chơi lao về phía đội địch cùng đồng đội trong Escape from Tarkov: Arena
Thoát khỏi Tarkov: Đấu trường cung cấp một số niềm vui nhịp độ nhanh hơn một chút cho Tarkov người hâm mộ.

Nếu bạn đang tự hỏi chính xác thì điều gì Thoát khỏi Tarkov: Đấu trường là, đó là một game bắn súng “dựa trên phiên” chuyển đổi lối chơi mạnh mẽ của cơ sở Thoát khỏi Tarkov trò chơi thành một mô hình chơi trò chơi có nhịp độ nhanh hơn và ngay lập tức hơn.

Trò chơi ban đầu được tiết lộ vào tháng 6 năm 2022, với nhiều cảnh quay trò chơi hơn xuất hiện vào tháng 4 năm ngoái trước khi game bắn súng cuối cùng được ra mắt công chúng vào đầu năm nay.

Bạn có thể lấy Thoát khỏi Tarkov: Đấu trường ngay bây giờ thông qua trang web chính thức của trò chơi.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *