The Amazing Digital Circus tập 2 sẽ ra mắt vào tháng tới

Tập thứ hai của loạt phim hoạt hình kỹ thuật số Rạp xiếc kỹ thuật số tuyệt vời sẽ được ra mắt vào tháng tới!

Tập thử nghiệm của loạt phim này đã được công chiếu trên kênh YouTube chính thức của hãng phim hoạt hình GLITCH, hãng cũng sản xuất các loạt phim khác như Máy bay không người lái giết người. Tập đầu tiên được công chiếu vào tháng 10 năm 2023 và đã đạt được 100 triệu lượt xem trong vòng chưa đầy một tháng (tại thời điểm viết bài, nó đã đạt hơn 300 triệu).

Loạt phim kể về Pomni, một phụ nữ trẻ bị mắc kẹt trong thế giới kỹ thuật số sau khi đeo tai nghe. Sau khi bước vào thế giới kỹ thuật số, cô nhận ra mình không thể tháo tai nghe ra và nhanh chóng mất đi ký ức về thế giới thực, chỉ biết rằng nó tồn tại và cô muốn trốn thoát. Cô gặp những nhân vật khác bước vào rạp xiếc trong hoàn cảnh tương tự. Ngoại lệ là người chỉ huy rạp xiếc Caine, người có trí tuệ nhân tạo phụ trách rạp xiếc.

Caine dường như là một người chủ nhà có thiện chí đối với những vị khách là con người của mình và thường xuyên tổ chức các “cuộc phiêu lưu” để khiến họ bận rộn và không bị phát điên. Khi một trong những vị khách của rạp xiếc phát điên, hình thức kỹ thuật số của họ trở nên “trừu tượng”, trở nên rối mắt và bạo lực một cách vô thức. Không rõ điều gì sẽ xảy ra với cơ thể thật của họ trong những trường hợp này.

Tập thứ hai có dàn nhân vật phiêu lưu đến “Vương quốc Candy Canyon”, có thể là một phần của một cuộc phiêu lưu khác do Caine dàn dựng. Bạn có thể xem đoạn giới thiệu bên dưới.

Bộ phim có sự góp mặt của các diễn viên lồng tiếng indie nổi tiếng như:

  • Alex Rochon vai Caine
  • Michael Kovach trong vai Jax
  • Lizzie Freeman trong vai Pomni
  • Sean Chiplock vai Kinger
  • Amanda Hufford trong vai Ragatha
  • Marissa Lenti vai Gangle
  • Ashley Nichols trong vai Zooble
  • và hiển thị người sáng tạo Gooseworx là Bubble

Bạn có thể tự mình xem tập đầu tiên tại đây.

Rạp xiếc kỹ thuật số tuyệt vời tập 2 dự kiến ​​sẽ ra mắt vào ngày 3/5.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *