Skybound Entertainment ra mắt huy động vốn từ cộng đồng cho trò chơi AAA Invincible

Skybound Entertainment đã công bố một chiến dịch gây quỹ cộng đồng mới cho một trò chơi AAA mới lấy bối cảnh của họ bất khả chiến bại nhượng quyền siêu anh hùng.

Chiến dịch huy động vốn cộng đồng mới đang được tổ chức trên Republic, một nền tảng đầu tư mà Skybound đã sử dụng trước đó để huy động được 18 triệu USD từ hơn 6.000 nhà đầu tư vào năm 2023.

Tại thời điểm xuất bản Skybound đã huy động được hơn 500.000 đô la trong mục tiêu 5 triệu đô la của họ. Các nhà đầu tư sẽ nhận được nhiều đặc quyền và phần thưởng khác nhau, từ quyền truy cập hậu trường đến hàng hóa giảm giá. Chiến dịch sẽ kết thúc vào ngày 29 tháng 4.

Skybound đang hy vọng tận dụng loạt phim hoạt hình Invincible nổi tiếng và mới kết thúc gần đây trên Prime Video, được đánh giá 100% trên Rotten Tomatoes.

Trò chơi AAA Invincible mới được mô tả là “một cuộc tắm máu có chỉ số octan cao không khác gì trò chơi indie” và sẽ được thực hiện bởi một nhóm nội bộ gồm 30 người gồm những chuyên gia nổi tiếng trong ngành từ Activision Blizzard, EA, Amazon Games và ngay cả người sáng tạo Robert Kirkman.

David Alpert, Giám đốc điều hành của Skybound Entertainment nhận xét: “Chúng tôi rất vui mừng được khởi động chiến dịch Huy động vốn từ cộng đồng theo Quy định này trên Republic, mời người hâm mộ tham gia cùng chúng tôi trong quá trình mở rộng và liên doanh mới này”. “Tại Skybound, chúng tôi ưu tiên thúc đẩy những kết nối có ý nghĩa với khán giả của mình và sáng kiến ​​này cho phép người hâm mộ không chỉ hòa mình vào thế giới của Invincible mà còn trực tiếp đóng góp vào việc mở rộng nó.”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *