Mortal Kombat 1 mang đến cái nhìn đầu tiên về Homelander

Cuộc chiến sinh tử 1 đã bổ sung nhiều nội dung dưới dạng máy bay chiến đấu DLC mới, nhân vật Kameo, nội dung sau khi ra mắt cho chế độ Xâm lược, v.v. kể từ khi phát hành vào năm ngoái, nhưng nhà phát triển NetherRealm Studios vẫn còn nhiều nội dung khác đang được triển khai.

Cuộc chiến sinh tử 1 đạo diễn và người đồng sáng tạo loạt phim Ed Boon gần đây đã lên Twitter để cảm ơn người chơi vì đã đón nhận chiến binh DLC Ermac, người đã được thêm vào trò chơi vào đầu tháng này. Sau đó, Boon tiếp tục đưa ra lời nhắc về nội dung sắp tới, nói rằng, “Vẫn còn RẤT NHIỀU kế hoạch cho Cuộc chiến sinh tử 1.”

Theo Boon, điều đó sẽ bao gồm các chiêu thức mới, máy bay chiến đấu Kameo, trang phục cổ điển, tính năng trực tuyến và bí mật.

Và tất nhiên, bản cập nhật nội dung lớn nhất sắp tới dành cho Cuộc chiến sinh tử 1 người chơi mong đợi là máy bay chiến đấu DLC khách tiếp theo của nó- Những cậu bé’ Người quê hương. Boon cũng đã đưa ra cái nhìn đầu tiên về siêu phản diện, giới thiệu một đoạn clip về Liu Kang và Homelander đụng độ với nhau trước một cuộc chiến. Kiểm tra nó dưới đây.

Ngoài thời điểm ra mắt vào mùa xuân năm 2024, vẫn chưa có thông tin cụ thể nào về thời điểm DLC Homelander sẽ ra mắt. Trước đó, điều này đã được xác nhận bởi nam diễn viên Antony Starr – người đóng vai Homelander trên kênh Amazon Prime. Những cậu bé – rằng anh ấy sẽ không lồng tiếng cho nhân vật trong Trận chiến sinh tử 1 DLC.

Máy bay chiến đấu DLC cuối cùng trong Kombat Pack 1, Takeda Takahashi, sẽ được phát hành vào mùa hè này.

Vào tháng 12, khi được hỏi về kế hoạch tiếp tục ra mắt sau khi ra mắt của NetherRealm Studios. Cuộc chiến sinh tử 1Ed Boon tiết lộ rằng trò chơi sẽ có phần mở rộng câu chuyện tương tự như Cuộc chiến sinh tử 11, và hãng phim đã lên kế hoạch cho “một bất ngờ lớn” sau đó. Đọc thêm về điều đó thông qua đây.

Cuộc chiến sinh tử 1 có sẵn trên PS5, Xbox Series X/S, Nintendo Switch và PC.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *