Manor Lords đã bán được hơn 1 triệu chiếc

Trước khi ra mắt, khá rõ ràng rằng tựa game RTS xây dựng thành phố thời trung cổ Lãnh chúa trang viên đã tạo ra một chút phấn khích và ngay sau khi phát hành quyền truy cập sớm gần đây, điều đó đã trở nên rõ ràng gấp đôi.

Đưa lên Twitter, nhà xuất bản Hooded Horse đã tiết lộ rằng Lãnh chúa trang viên đã bán được hơn 1 triệu chiếc kể từ khi phát hành vào thứ Sáu. Trong khi đó, trò chơi cũng đã đạt đến đỉnh cao với hơn 170.000 người chơi đồng thời trên Steam, đây là số lượng CCU cao nhất mà một người xây dựng thành phố từng thấy trên Steam cho đến nay. Theo Hooded Horse, không có trò chơi nào thuộc các thể loại tương tự như trò chơi chiến lược lớn, trò chơi chiến lược 4x và mô phỏng thuộc địa từng chứng kiến ​​lượng người dùng đối thủ cao hơn đạt đỉnh trên Steam.

Lãnh chúa trang viên hiện có sẵn trên Steam ở chế độ truy cập sớm. Nhà phát triển Slavic Magic trước đây đã cho biết kế hoạch hiện tại là duy trì quyền truy cập sớm trong một năm. Trò chơi cũng đang được phát triển cho Xbox Series X/S và Xbox One.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *