Krafton nắm cổ phần thiểu số trong Far From Home

Krafton đã gây chấn động thiểu số đối với nhà phát triển Ba Lan Far From Home.

Nhà phát triển trò chơi đã báo cáo rằng Krafton sẽ hỗ trợ nhà phát triển Forever Skies trong quá trình phát triển tựa game này cũng như các dự án trong tương lai của nó.

Far From Home sẽ độc lập và tiếp tục tự xuất bản các tựa game của mình.

Giám đốc điều hành Andrzej Blumenfeld nhận xét: “Mặc dù chúng tôi có thể thoải mái tài trợ cho hoạt động của studio thông qua việc bán Forever Skies, nhưng việc Krafton bơm vốn sẽ mang lại sự đa dạng hóa nguồn tài chính và sự đảm bảo quan trọng cho chúng tôi về lâu dài.

“Chúng tôi rất vui vì Krafton tin tưởng vào tầm nhìn của chúng tôi và muốn hỗ trợ sự phát triển của chúng tôi. Với suy nghĩ này và với thông báo gần đây về thỏa thuận của chúng tôi với Sony, chúng tôi tin rằng trò chơi của chúng tôi sẽ còn tốt hơn nữa và tương lai của Far From Home sẽ rất tươi sáng .”

Đầu năm nay, Far From Home đã thông báo rằng Forever Skies sẽ phát hành độc quyền trên PS5 khi phát hành trên hệ máy console. Tựa game này cũng sẽ ra mắt trên PC vì nó đã có mặt trong chế độ Truy cập sớm trên Steam kể từ tháng 6 năm 2023.

Dự kiến ​​bản phát hành đầy đủ của nó sẽ diễn ra trong năm nay.

Chúng tôi đã nói chuyện với Far From Home khi studio ra mắt vào năm 2020, Blumenfeld cho chúng tôi biết về tham vọng lớn của nhà phát triển.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *