DUCKSIDE ra mắt phiên bản beta công khai – Niche Gamer

tinyBuild đã ra mắt phiên bản beta công khai cho BÊN VỊTtrò chơi sinh tồn thế giới mở đầy vịt của họ giống như ngàyZ hoặc Rỉ sét.

Bản beta công khai hiện có sẵn thông qua trang Steam của trò chơi. BÊN VỊT đang được phát triển cho Windows PC (thông qua Steam), mặc dù ngày phát hành chưa được xác nhận.

Hãy tưởng tượng DayZ hoặc Rust nhưng bạn là một con vịt. Một trò chơi sinh tồn thế giới bền bỉ với PVP, PVE, chế tạo, xây dựng căn cứ và vịt đội mũ, sử dụng vũ khí. Chào mừng bạn đến với DUCKSIDE: sinh tồn bền bỉ trên thế giới… trên QUACK

Hơn 10 triệu con vịt bị thợ săn giết chết mỗi năm, một con số thống kê sẽ thấp hơn nhiều nếu vịt được huấn luyện chiến đấu. Hãy tham gia DUCKSIDE, một trò chơi sinh tồn thế giới bền bỉ như DayZ hay Rust… nhưng bạn là một con vịt và những người khác cũng vậy.

Đó là một cuộc sống Vịt khó khăn

Hãy sử dụng những đôi chân có màng đó hoặc bay qua một hòn đảo rộng lớn, nơi những nguồn tài nguyên và kho báu quý giá đang chờ đợi bất kỳ chú vịt nào may mắn khám phá ra chúng. Nhưng hãy cảnh giác, vì cả những chú vịt cùng chơi và những chú vịt không lông (tự gọi mình là “con người”) sẽ không dừng lại ở việc ngăn cản bạn đặt đôi cánh của mình lên bất kỳ vật có giá trị nào mà chúng phải trả giá.

Xếp vịt của bạn thành một hàng

Thu hoạch tài nguyên, chế tạo vũ khí và công cụ cũng như xây dựng nơi trú ẩn để bảo vệ chiến lợi phẩm và mạng sống của bạn.

Bạn hỏi làm thế nào mà Vịt có thể cầm được vũ khí và công cụ? Ai quan tâm? Với một hệ thống chế tạo sâu sắc và mạnh mẽ như thế này, họ đã khôn ngoan để thích nghi, nếu không họ sẽ quanh quẩn trong ao cả ngày để chờ được thêm vào thống kê “10 triệu” đó.

Bầu trời(chiếc hộp) là giới hạn

Bạn có thực sự là Vịt nếu bạn không thể bay? Không, bạn là chim cánh cụt hay gì đó. Vì vậy, để bạn hoàn toàn nhập vai vào vai một con vịt, chúng tôi đã giới thiệu bộ điều khiển người chơi đột phá với cơ chế bay phức tạp cho phép bạn lướt, bay lơ lửng, tăng tốc và lao xuống, ngay cả khi đang bắn và chiến đấu! Một thế giới của trò chơi gà

Vịt còn sống có thể giữ trang bị của mình an toàn và đồng đội của mình sống sót. Tuy nhiên, một con vịt chết sẽ ít hữu ích hơn nhiều.

Vì vậy, hãy trang bị cho mình, xây tổ để đảm bảo an toàn, lưu trữ, sinh tồn và giành lợi thế chiến lược, nhưng hãy cảnh báo: không có gì thực sự an toàn. Mọi công trình kiến ​​​​trúc đều có thể bị phá hủy, mọi kho chiến lợi phẩm bị đột kích và mọi cuộc di cư đều có thể kết thúc bằng cái chết.

Không có chuyện có quá nhiều vịt

Chơi một mình hoặc tạo thành một đàn với những con vịt khác để cùng nhau xây dựng, khám phá, chiến đấu và sinh tồn. Vịt có tính lãnh thổ rất quyết liệt, vì vậy việc chạm trán với những con vịt chống đối có thể và thường dẫn đến việc một số lông bị xù lên. Chưa kể đến tất cả những “con người” đóng quân quanh đảo dường như không nghĩ việc bị vịt bắn cũng vui như bắn vịt, bạn cũng sẽ cần phải đối phó với chúng.

Bạn có phải là gà không? Không, bạn là một VỊT.

DUCKSIDE không chỉ là sống sót; đó là việc đi vào tâm trí của một con vịt. Là một con vịt. Cảm thấy thép lạnh của súng máy trên lông của bạn. Và sự an tâm đến từ việc ổn định cuộc sống sau một ngày dài, trong ngôi nhà bạn xây dựng từ rác thải mà bạn đã cướp được từ xác của một gã nào đó.

BẠN SẼ LÀ MỘT VỊT NGỒI HAY MỘT CHIM CON Mồi?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *