Destiny 2 sẽ loại bỏ giới hạn sức mạnh của thiết bị kế thừa trong hình dạng cuối cùng

Trong số những quyết định không được ưa chuộng nhất của nó với Định mệnh 2Bungie đã tạo ra hai cái cực kỳ khó chịu – ẩn chứa nội dung đã phát hành trước đó, như The Red War, Lời nguyền của Osiris,ấm áp các chiến dịch và giới hạn Sức mạnh trên thiết bị Huyền thoại. Nó sẽ thay đổi một chút về hướng đi sau, đảm bảo rằng các Huyền thoại được phát hành sau một thời điểm không gặp phải vấn đề tương tự. Tuy nhiên, trong Hình dạng cuối cùngnó hoàn toàn đảo ngược quyết định.

Các trang bị và vũ khí cũ sẽ không còn giới hạn Sức mạnh nữa, chủ yếu để phù hợp với tầm nhìn của Bungie đối với Fireteam Power. Như đã giải thích trong “Tuần này ở Định mệnh,” “Bạn có thể nhận thấy khi đọc về Fireteam Power rằng Sức mạnh đã điều chỉnh được chia sẻ bởi Thủ lĩnh quyền lực sẽ bỏ qua giới hạn đối với các vật phẩm giới hạn Sức mạnh cũ, khiến bạn có thể bỏ qua chúng. Sau khi xem xét kỹ lưỡng không gian vấn đề, chúng tôi quyết định loại bỏ giới hạn Sức mạnh khỏi tất cả các mục bắt đầu từ Hình dạng cuối cùng.

“Luôn có thể chơi với bạn bè là một mục tiêu lớn đối với chúng tôi. Khi kết thúc câu chuyện Ánh sáng và Bóng tối, chúng tôi muốn tập hợp tất cả những Người bảo vệ (đang hoạt động, trở lại và mới) để giúp chống lại Nhân chứng và không có cách chơi nào tốt hơn Định mệnh hơn là với đội cứu hỏa của bạn. Khi chúng tôi hủy bỏ mục tiêu này, rõ ràng là các giới hạn Sức mạnh về cơ bản không tương thích với Sức mạnh của Fireteam.”

Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn xóa những mục đó vì không có dấu hiệu nào cho thấy Bungie sẽ đảo ngược quyết định của mình? Chà, tin xấu – không có cách nào để phục hồi chúng. Bungie sẽ giới thiệu lại các nguồn cho “hầu hết hoặc tất cả những nguồn này” và cập nhật chúng lên “phiên bản hiện đại”. Định mệnh tiêu chuẩn hộp cát.” Nó đã làm điều gì đó tương tự với kho vũ khí BRAVE của Into the Light, với các vũ khí kế thừa như The Mountaintop, The Recluse, Luna’s Howl và Midnight Coup.

Ra mắt vào ngày 4 tháng 6, Định Mệnh 2: Hình Dạng Cuối Cùng sẽ có sẵn cho Xbox Series X/S, Xbox One, PS4, PS5 và PC. Ngoài việc không giới hạn Sức mạnh đối với trang bị Legacy, nó còn giới thiệu các vật phẩm thuộc lớp Exotic mới có thể nhận được hai đặc quyền của Exotic Gear. Hãy đến đây để biết thêm chi tiết.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *