Phim “Yuri on Ice” bị hủy

Một số tin không may – theo kế hoạch yuri trên băng phim đã bị hãng phim MAPPA hủy bỏ sau nhiều lần trì hoãn.

Bộ phim hoạt hình (tên đầy đủ Yuuri!!! on ICE: THÀNH VIÊN ICE) đã bị hủy do những thách thức sản xuất đang diễn ra.

MAPPA cho biết: “Chúng tôi xin lỗi vì không thể đáp ứng sự mong đợi của tất cả những người đã tiếp tục ủng hộ chúng tôi trong những năm qua”. tuyên bố. “Chúng tôi đã tiếp tục thảo luận và điều chỉnh nhiều lần để có thể cung cấp tác phẩm này cho mọi người, nhưng do nhiều hoàn cảnh khác nhau, chúng tôi đã đi đến quyết định rằng không còn lựa chọn nào khác ngoài việc từ bỏ sản xuất. Tôi muốn gửi lời xin lỗi chân thành tới mọi người”.

Bộ phim ban đầu được công bố vào tháng 4 năm 2017 như là phần tiếp theo của anime về trượt băng, phát hành năm 2016. Anime kể về hai vận động viên trượt băng tên là Yury Katsuki và Yury Plisetsky; Yury người Nga trong vai Yuuri P huấn luyện Yury K người Nhật cho Giải Trượt băng nghệ thuật Grand Prix.

Được tiết lộ bởi các nhà sáng tạo Sayo Yamamoto và Mitsurō Kubo với tư cách là nhà biên kịch và đạo diễn cho bộ phim vào năm 2019, bộ phim đã nhiều lần bị trì hoãn phát hành vào năm 2019 và 2020 do có kế hoạch “mở rộng nội dung nhiều hơn dự kiến ​​ban đầu”.

Mặc dù đã bị hủy bỏ nhưng MAPPA vẫn có hai bộ phim đang được sản xuất với cả hai Phim vùng đất zombie Saga Người đàn ông cưa máy – Phim: Reze Arc.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *