Nhà phát triển Before Your Eyes thành lập studio mới Nice Dream Games

Một số nhà phát triển đằng sau tựa game Before Your Eyes từng đoạt giải BAFTA đã hợp tác với nhau để thành lập một studio mới, Nice Dream Games và đang nghiên cứu một phiên bản kế thừa tinh thần cho tựa game điều khiển bằng chớp mắt.

Nice Dream Games có trụ sở tại Los Angeles được thành lập bởi đạo diễn trò chơi Before Your Eyes Oliver Lewin và nhà văn Graham Parkes, với một số thành viên của nhóm ban đầu tham gia cùng hai người bạn thời thơ ấu tại công ty mới của họ.

Trò chơi đầu tiên của họ sẽ là Goodnight Universe, một cuộc phiêu lưu kể chuyện trong đó bạn vào vai một em bé sáu tháng tuổi đang phát triển khả năng tâm linh. Giống như tựa game trước đây của đội, tựa game này sẽ được Skybound Games xuất bản.

Dựa trên sự thành công của tính năng điều khiển theo dõi chớp mắt trong Before Your Eyes, Goodnight Universe cũng sẽ có chế độ theo dõi khuôn mặt.

Parkes nói: “Thành công của Before Your Eyes cho chúng tôi thấy rằng ngoài kia có một lượng khán giả gồm những người có cùng chí hướng, những người tìm kiếm các trò chơi để thu hút họ về mặt cảm xúc theo những cách mà các phương tiện khác không thể làm được”. “Chúng tôi thành lập Nice Dream Games để tiếp tục tạo trò chơi cho đối tượng khán giả đó, giúp nâng cao giới hạn của những gì mà cách kể chuyện tương tác có thể làm được.”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *