Không có Blizzcon vào năm 2024 | GamesIndustry.biz

BlizzCon lại tiếp tục tạm nghỉ khi Blizzard tuyên bố sẽ bỏ qua lễ hội người hâm mộ trong năm nay.

“Sau khi cân nhắc kỹ lưỡng trong năm qua, Blizzard chúng tôi đã đưa ra quyết định không tổ chức BlizzCon vào năm 2024,” công ty cho biết trong một bài đăng trên blog.

“Quyết định này không được đưa ra một cách dễ dàng vì BlizzCon vẫn là một sự kiện rất đặc biệt đối với tất cả chúng tôi và chúng tôi biết nhiều bạn đang mong chờ nó. Mặc dù chúng tôi đang tiếp cận năm nay theo một cách khác và vì chúng tôi đã khám phá các hình thức sự kiện khác nhau trong quá khứ, hãy yên tâm rằng chúng tôi vẫn rất vui mừng được mang BlizzCon trở lại trong những năm tới.”

Sự kiện trực tiếp thường niên trước đây đã bỏ qua các sự kiện từ năm 2020 đến năm 2022, nhưng BlizzCon đã quay trở lại vào tháng 11 năm ngoái, với sự kiện trực tiếp tại Trung tâm Hội nghị Anaheim của California ngay sau khi Microsoft hoàn tất việc mua lại Activision Blizzard.

Mặc dù sẽ không tổ chức chương trình riêng nhưng Blizzard cho biết họ sẽ sử dụng các sự kiện khác như Gamescom để quảng bá dòng sản phẩm năm 2024 của mình, bao gồm World of Warcraft: The War Inside và bản mở rộng đầu tiên cho Diablo 5, Vessel of Hatred.

Họ cũng đang lên kế hoạch tổ chức một loạt sự kiện trực tiếp trên khắp thế giới để kỷ niệm 30 năm Warcraft.

“Hy vọng của chúng tôi là những trải nghiệm này – cùng với một số sự kiện được phát trực tiếp trong ngành, nơi chúng tôi sẽ cập nhật cho bạn những gì đang diễn ra trong thế giới trò chơi của chúng tôi – sẽ nắm bắt được bản chất của những điều khiến cộng đồng Blizzard trở nên đặc biệt,” công ty cho biết.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *