Honkai: Star Rail Phiên bản 2.2 tiết lộ ngày phát hành

HoYovers đã tiết lộ Honkai: Đường sắt ngôi sao Ngày phát hành phiên bản 2.2 và bản cập nhật mới sẽ mang đến hai nhân vật hoàn toàn mới cho nhóm của bạn cũng như một địa điểm mới để khám phá và hơn thế nữa.

Ra mắt vào ngày 8 tháng 5, Phiên bản 2.2 sẽ chứng kiến ​​cốt truyện Penacony đạt đến đỉnh cao. Nó sẽ đưa bạn đến những Dreamscapes mới, bắt đầu với Dreamflux Reef, một địa điểm cằn cỗi mà HoYoverse cho biết sẽ “trái ngược hoàn toàn với những tưởng tượng của người Penaconian trước đây”.

Đương nhiên, bản cập nhật này sẽ nhận Honkai: Đường sắt ngôi sao cốt truyện mà Phiên bản 2.1 của tháng 3 đã dừng lại, vì vậy hãy đảm bảo bạn đã cập nhật trước khi bắt đầu bản cập nhật mới vào tháng tới.

Hai nhân vật mới đang tham gia cuộc chiến Honkai: Đường sắt ngôi sao Phiên bản 2.2.

Như mọi khi, bạn có thể mong chờ những nhân vật mới tham gia cuộc vui trong Honkai: Đường sắt ngôi sao Phiên bản 2.2 và cả hai đều là nhân vật 5 sao.

Người đầu tiên, Robin, là một nữ ca sĩ có thể buff cho đồng minh của mình, giúp các thành viên trong nhóm có khả năng hành động trở lại với chiêu cuối của cô ấy.

Nhân vật thứ hai của bạn trong bản cập nhật này là Boothill, một “cao bồi người máy” có thể đấu tay đôi với từng kẻ thù, khiến anh ta trở nên lý tưởng để tập trung hạ gục kẻ thù khó chịu hoặc rắc rối. Thành thật mà nói, tôi nghĩ lẽ ra họ có thể dừng lại ở “cao bồi người máy” và tôi sẽ đồng ý.

Bản cập nhật này cũng sẽ mang đến cho bạn một cơ hội khác để có được nhân vật 5 sao Topaz và Numby (cả hai đều xuất hiện dưới dạng một đơn vị), cũng như Master Diviner Fu Xuân.

Nếu bạn không quen thuộc với Honkai: Đường sắt ngôi saođó là một game nhập vai gacha theo lượt được tạo bởi studio đằng sau Tác động GenshinTác động Honkai thứ 3.

Giống genshinchiến đấu xoay quanh việc xây dựng một nhóm gồm các anh hùng đa dạng và tìm kiếm sự phối hợp giữa họ, mặc dù kể từ đó Honkai: Đường sắt ngôi saoCuộc chiến của nó diễn ra theo lượt, bạn sẽ lập chiến lược thay vì né tránh và phản công.

Bạn có thể lấy Honkai: Đường sắt ngôi sao ngay bây giờ trên PC, PlayStation 5 và thiết bị di động. Phiên bản 2.2 quốc gia vào ngày 8 tháng 5.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *