Helldivers 2 Lệnh chính mới muốn bạn lựa chọn giữa hai chiến lược

Arrowhead Game Studios đã tiết lộ phần tiếp theo Thợ lặn địa ngục 2 Lệnh lớn, và lệnh này yêu cầu bạn chọn giữa hai phần thưởng chiến lược để giải phóng các hành tinh.

TRONG một bài đăng trên trang X (trước đây là Twitter) chính thức của trò chơiMũi tên khuyên nhủ Thợ lặn địa ngục 2 người chơi phải lựa chọn giữa các hành tinh Choohe và Penta, cả hai đều nằm trong Khu vực Lacaille, nghĩa là bạn sẽ đối đầu với robot.

Giải phóng Choohe sẽ thưởng cho bạn Mìn chống tăng MD-17, trong khi giải phóng Penta sẽ cấp cho bạn Súng phóng tên lửa Airburst RL-77. Cả hai chiến lược này trước đây đều đã bị rò rỉ và người chơi đã tiến hành thử nghiệm cả hai loại vũ khí trong vài tuần qua.

Bạn sẽ tiêu diệt rất nhiều bot cho cái mới Thợ lặn địa ngục 2 Lệnh lớn.

Nếu tốc độ trước đó Thợ lặn địa ngục 2 Đơn đặt hàng lớn là bất kỳ biện pháp nào, biện pháp này có thể sẽ được hoàn thành khá nhanh chóng, vì vậy chúng tôi có thể sẽ tìm ra hành tinh nào trong số hai hành tinh mà người chơi đã chọn giải phóng trong thời gian dài.

Trong khi đó, Arrowhead cũng đã dập tắt tin đồn rằng một bản nâng cấp Eagle-1 nào đó đã khiến phi công của chiếc máy bay này bị “tăng cường thể chất”, tức là bị cắt cụt chân.

trong một bài viết hài hước trênArrowhead nói rằng tin đồn rằng các phi công Eagle được “tăng cường thể chất để thực hiện nhiệm vụ của họ tốt hơn” là không đúng sự thật và rằng bất kỳ nhân viên Siêu Trái đất nào có “sửa đổi cơ thể trái phép” trên thực tế đều có thể là “một nhà bất đồng chính kiến ​​​​của Automaton”.

Điều này dường như đề cập đến những gợi ý rằng cụm từ “hy sinh chỗ để chân” trong phần mô tả cho bản nâng cấp Vịnh vũ khí mở rộng đề cập đến việc cắt cụt chân thay vì giảm không gian đơn giản.

Một Helldiver ném lựu đạn trong khi một người khác nổ súng trong Helldivers 2
“Này, bạn có nghe nói phi công Eagle-1 đã bị cắt cụt chân không?”

Nếu bạn không quen thuộc với Thợ lặn địa ngục 2đây là game bắn súng góc nhìn thứ ba đóng vai trò là phần tiếp theo của game bắn súng isometric năm 2015 thợ lặn địa ngục.

Mặc dù thể hiện hành động từ một góc nhìn mới, phần tiếp theo này vẫn yêu cầu người chơi thành lập các đội để tiêu diệt lũ bọ và bot, với suy đoán hiện đang đầy rẫy về phe thứ ba gồm những người ngoài hành tinh thông minh và lén lút có khả năng xuất hiện.

Bạn có thể lấy Thợ lặn địa ngục 2 ngay bây giờ trên PC và PlayStation 5. Hãy nhớ xem bài đánh giá của chính Dan về trò chơi để tìm hiểu suy nghĩ của anh ấy và nếu bạn đang chơi và cần một chút trợ giúp, chúng tôi có hướng dẫn về nâng cấp tàu, vũ khí và các chiến lược để bạn xem xét.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *