Garry’s Mod xóa tất cả nội dung Nintendo sau thông báo gỡ xuống

Facepunch Studios đã nhận được thông báo gỡ xuống từ Nintendo và hiện đang trong quá trình xóa tất cả nội dung Garry’s Mod liên quan đến IP thuộc sở hữu của chủ sở hữu nền tảng.

Nhà phát triển đã đăng một bản cập nhật trên Steam, thay đổi cộng đồng của mình theo thông báo gỡ xuống, đồng thời bổ sung thêm rằng tất cả các vật phẩm workshop liên quan đến Nintendo sẽ bị xóa.

Garry’s Mod, được phát hành lần đầu tiên vào năm 2006, là một tựa game sandbox cho phép người dùng tạo các vật phẩm trong trò chơi của riêng họ hoặc sử dụng nội dung từ các tựa game của Valve như Half-Life và thử nghiệm chúng.

Facepunch lưu ý rằng họ có gần 20 năm tải lên để xem qua và xóa khi cần thiết, yêu cầu người dùng xóa các tác phẩm sáng tạo liên quan đến Nintendo của riêng họ và không tải chúng lên lại để tăng tốc quá trình này.

Nhà phát triển viết: “Đây là nội dung của Nintendo và những gì họ cho phép và không cho phép là tùy thuộc vào họ”. “Họ không muốn bạn chơi với những thứ đó trong Garry’s Mod – đó là quyết định của họ, chúng tôi phải tôn trọng điều đó và gỡ bỏ nhiều nhất có thể.”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *