Báo cáo Hasbro Q1 2024 cho thấy doanh thu vững chắc nhờ Baldur’s Gate và Fallout

Khi kết thúc quý tài chính đầu tiên, các báo cáo của công ty sẽ được công bố. Đánh giá về tình trạng chung của công ty cũng như cái nhìn sâu sắc về các dự án đang và sắp diễn ra mà công ty sẽ thực hiện. Báo cáo Hasbro Q1 2024 cũng không khác, trong đó trích dẫn doanh thu vững chắc và dự đoán cho một số sản phẩm sắp tới Phép thuật: Sự tụ tập bộ.

Báo cáo Hasbro Q1 2024

Theo báo cáo chính thức, báo cáo Hasbro Q1 2024 đánh dấu một khởi đầu năm mới tốt đẹp của hãng đồ chơi lớn này. Giám đốc điều hành Hasbro Chris Cocks cho biết: “Hiệu suất từ ​​danh mục cấp phép của chúng tôi cho thấy sức mạnh thương hiệu của chúng tôi và chúng tôi tiếp tục thúc đẩy sự đổi mới trong trò chơi và đồ chơi khi chúng tôi mở rộng phạm vi tiếp cận của mình qua các kiểu chơi tới người hâm mộ ở mọi lứa tuổi.”

Yee-Haw.

Báo cáo nêu bật một số lĩnh vực chính mà Hasbro đã gặp khó khăn và phát triển. Nhìn chung Hasbro Inc. doanh thu đã giảm 24%. Điều này góp phần vào việc thoái vốn của phim và truyền hình eOne sau sự thất vọng về mặt thương mại của Dungeons & Dragons: Danh dự giữa những tên trộm phim truyện.

Đối với Wizards of the Coast, báo cáo Hasbro Q1 2024 cung cấp một số tin tốt. Doanh thu được báo cáo trong Trò chơi kỹ thuật số được cấp phép tăng 7% nhờ doanh số bán hàng mạnh mẽ liên tục của Cổng Baldur III và trò chơi di động Độc quyền đi!

Trong khi đó, doanh thu máy tính bảng đã tăng 5% nhờ sự tăng trưởng của Phép thuật: Sự tụ tập. Sự tăng trưởng này được cho là nhờ việc tăng cường vận chuyển sản phẩm để hỗ trợ Kẻ ngoài vòng pháp luật của Thunder Junction thiết lập cũng như đáp ứng nhu cầu mạnh mẽ cho Universes Beyond Ngã ra ngoài Commander Set, vượt qua trò chơi bài nổi tiếng với loạt game nhập vai khoa học viễn tưởng được yêu thích.

Cuối cùng, lợi nhuận hoạt động tăng 60% và tỷ suất lợi nhuận hoạt động là 38,8% nhờ “sự kết hợp giữa doanh thu và quản lý chi phí cấp phép kỹ thuật số cao hơn”. Điều này có thể được đóng góp cho các dịch vụ kỹ thuật số đang diễn ra như Phép thuật: Đấu trườngD&D Ngoài.

Cuộc gọi hội nghị về kết quả tài chính tiết lộ một số thông tin bổ sung. Điều này bao gồm việc điều chỉnh kỳ vọng tài chính cho các bộ Universes Beyond sắp ra mắt vào năm 2025, bao gồm các phần kết hợp với Marvel và Final Fantasy, cũng như những thay đổi đang diễn ra đối với D&D Ngoài được thực hiện để “mở rộng sự phong phú của trò chơi trên máy tính bảng sang kỹ thuật số.”

Điều này có thể có nhiều ý nghĩa đối với nền tảng TTRPG trong tương lai. Điều đó có thể có nghĩa là sẽ có nhiều ưu đãi kỹ thuật số liên tục hơn với các đơn đặt hàng trước cho sách nguồn và các chiến dịch như chiến dịch sắp tới Vecna: Đêm hủy hoại. và có khả năng gợi ý về các kế hoạch hỗ trợ lâu dài cho máy tính bảng ảo chuyên dụng của nền tảng.

Báo cáo Hasbro Q1 2024 không đề cập đến sự ra đi được công bố gần đây của Giám đốc điều hành Wizards of the Coast Cynthia Williams, người đã tuyên bố rời công ty có hiệu lực từ ngày 26 tháng 4.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *