Bản cập nhật OTA ‘ Marvel Snap’ mới Tinh chỉnh Hulk màu đỏ và hơn thế nữa – TouchArcade

Đã chưa được lâu kể từ đợt điều chỉnh cân bằng cuối cùng cho Marvel Snap (Miễn phí) đã xuất hiện, nhưng có vẻ như nhà phát triển Bữa tối thứ hai đang bắt đầu tăng tốc trở lại những điều này bởi vì ở đây chúng tôi có một bản cập nhật qua mạng khác để xem xét. Sẽ rất thú vị khi xem cách nhà phát triển tiếp cận các bản cập nhật khi nhiều lỗi lớn đã được giải quyết! Lần này có một số thay đổi thú vị và lần đầu tiên sau một thời gian, các phép bổ trợ vượt xa các phép giảm sức mạnh. Hãy chia nhỏ chúng như bình thường.

Phải nói rằng một vài bản cập nhật gần đây đã thực sự tạo ra sự khác biệt lớn trong meta tổng thể của trò chơi. Chúng ta đang chứng kiến ​​những loại bộ bài thậm chí không còn hy vọng vượt lên dẫn đầu và điều đó mà không cần phải tiêu diệt quá nhiều bộ bài khác trong quá trình này. Tại một thời điểm nào đó, một số bộ bài hiện đang mang tính cạnh tranh này sẽ phải được điều chỉnh lại một chút, nhưng hiện tại, thật tuyệt khi thấy một số bộ bài đa dạng ở trên cùng. Bạn gần như có thể cảm nhận được sự nhẹ nhõm đến từ bản cập nhật OTA này, vì nó ít có tác dụng kiểm soát thiệt hại hơn mà nhiều hơn là cố gắng tăng cường một số thẻ có thể cần một chút trợ giúp. Điều đó có nghĩa là có một con voi lớn màu đỏ trong phòng, vì vậy hãy đến chỗ nó trước.

Red Hulk là một lá bài rất mới trong trò chơi, và ngay cả trước khi anh ấy ra mắt, tôi có thể biết rằng anh ấy sẽ gặp rắc rối. Anh ta xuất hiện dưới dạng lá bài 6-Cost 11-Power với khả năng mang lại cho anh ta Sức mạnh +4 trong bất kỳ lượt nào mà đối thủ của bạn còn Năng lượng chưa tiêu hao miễn là anh ta đang chơi hoặc trong tay bạn. Đó là một khả năng rất hữu ích kết hợp với một số chỉ số vốn đã mạnh mẽ và mọi người không mất nhiều thời gian để tìm ra cách khai thác anh ta. Để đạt được mục tiêu đó, anh ấy đã nhận được một chút Sức mạnh được tạo ra từ các chỉ số của mình, giờ đây có Sức mạnh 6 Giá 9. Điều đó có lẽ sẽ có tác dụng làm dịu anh ấy một chút mà không hủy hoại anh ấy. Thật không tuyệt vời khi thấy những thay đổi đối với thẻ mới nhanh chóng như vậy, nhưng tôi chắc chắn rằng người chơi Red Hulk sẽ sống.

Được rồi, tất cả đều được hỗ trợ từ đây, và đầu tiên là một thẻ mới khác. Khả năng của Đặc vụ Hoa Kỳ, đúng với bản chất của anh ta, có gì đó trái ngược với khả năng của Captain America. Thay vì tăng cường khả năng của mình, anh ta hạ gục tất cả mọi người bằng khả năng Liên tục gây ra tất cả các thẻ 4-/5-/6-Cost tại vị trí bằng một đòn đánh vào Sức mạnh của họ. Trước bản cập nhật này, sát thương đó là -3 Sức mạnh. Bây giờ, anh ta đánh chúng với -4 Sức mạnh. Đó là đáng kể, để nói rằng ít nhất. Có lẽ điều đó sẽ giúp anh ta có ích hơn, vì anh ta dường như đã đến và đi gần như ngay lập tức.

Ba trong số các nữ anh hùng nổi tiếng của Marvel đang được tăng cường sức mạnh một chút và như thường lệ, hy vọng rằng cú va chạm sẽ khuyến khích mọi người dùng thử và có thể thích họ đủ để giữ họ tiếp tục quay. Jean Grey chuyển từ 3-Cost 3-Power thành 3-Cost 4-Power, Tầm vóc chuyển từ 5-Cost 6-Power thành 5-Cost 7-Power, và Jane Foster Thor chuyển từ 5-Cost 8-Power thành 5- Chi phí 9-Power. Điều chỉnh cuối cùng là dành cho Mantis, người đã thay đổi khả năng của mình trong bản cập nhật gần đây và thấy các chỉ số của cô ấy được điều chỉnh một chút để bù đắp. Rõ ràng đó là một sự điều chỉnh quá mức, vì vậy Sức mạnh 2 giá 2 của cô ấy giờ là Sức mạnh 1 giá 2. Khả năng của cô ấy có lẽ được sử dụng tốt nhất ở lượt sau, nhưng việc có 1 Chi phí giúp cô ấy dễ dàng phù hợp hơn với bất kỳ điểm nhất định nào trong trò chơi.

Điều đó làm cho vòng cân bằng này thay đổi trong Marvel Snap. Việc giảm sức mạnh của Red Hulk sẽ giúp giảm bớt một chút cánh buồm của những bộ bài phiền toái, nhưng chỉ có thời gian mới biết được liệu tất cả những phép bổ trợ khác đó có mang lại hiệu quả như mong muốn hay không. Chúng ta thường thấy Bữa tối thứ hai cung cấp một điểm sức mạnh duy nhất để cố gắng tăng cường các quân bài, nhưng hiếm khi thấy nó có tác dụng đối với những quân bài hoàn toàn không được chơi. Tuy nhiên, ngón tay vượt qua. Là một người thỉnh thoảng thích chơi bộ bài ném búa tốt, ít nhất tôi cũng hy vọng điều này sẽ tạo ra sự khác biệt cho Jane. Còn bạn thì sao? Bạn có sử dụng bất kỳ thẻ nào trong số này hay bạn sẽ sử dụng chúng ngay bây giờ khi chỉ số của chúng đã được điều chỉnh? Hãy cho chúng tôi biết trong phần bình luận!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *