Deathbound, Soulslike dựa trên nhóm một người chơi, tấn công PlayStation, Xbox và PC trong năm nay

Nhà phát triển Trialforge Studio và nhà xuất bản Tate Multimedia đã tiết lộ Deathbound, một Soulslike mới với sự thay đổi dựa trên lớp học độc đáo vào tháng 8 năm ngoái. Vào thời điểm đó, PC là nền tảng duy nhất của nó nhưng bây giờ, Người cung cấp thông tin trò chơi có thể tiết lộ độc quyền Deathbound cũng sẽ đến với PlayStation 5 và Xbox Series X/S cùng với PC vào cuối năm nay.

Như chúng ta đã biết với tiết lộ của Deathbound năm ngoái, trò chơi mang cảm hứng Soulslike trên tay áo. Tuy nhiên, nó nhằm mục đích tạo sự khác biệt trong thể loại ngày càng phát triển với cái mà Trialforge gọi là hệ thống dựa trên nhóm một người chơi. Người chơi sẽ điều khiển một con tàu duy nhất điều khiển nhiều anh hùng khác nhau được gọi là những người đã ngã xuống. Đây là những nhân vật riêng lẻ, mỗi nhân vật có bộ kỹ năng, phong cách chiến đấu và truyền thuyết riêng biệt, có chung tàu do người chơi điều khiển. Do đó, người chơi có thể chuyển đổi giữa các nhân vật khác nhau, nhưng họ cần phải làm điều đó một cách thận trọng vì không nhất thiết phải liên minh với nhau.

“Mối quan hệ giữa các nhân vật cũng phải được phát huy vì nó ảnh hưởng lớn đến lối chơi,” thông cáo báo chí viết. “Giáo hội của cái chết và giáo phái sự sống đang xung đột với nhau. Việc sắp xếp các phe phái đối lập gần nhau trong kim khí sẽ gây ra xung đột, dẫn đến các hiệu ứng chiến đấu. Ngoài ra, sự phối hợp mạnh mẽ với niềm tin chung có thể mang lại các buff chiến đấu có thể đánh vần thảm họa cho tên trùm tàn nhẫn đang chờ đợi thép và ma thuật, bất kể tín ngưỡng nào, những người đã ngã xuống đều phải chiến đấu như một.”

Trialforge cho biết trong chiến đấu, người chơi sẽ sạc một thứ gọi là đồng hồ đo đồng bộ được chia sẻ giữa những người bị ngã trong tàu. Khi cơ hội phù hợp xuất hiện, người chơi có thể xua tan đồng hồ đo đồng bộ để tung ra một đòn “Morphstrike, với sức mạnh tổng hợp của cả nhóm” tàn khốc.

Deathbound sẽ có mặt trên PlayStation 5, Xbox Series X/S và PC thông qua Steam, GOG và Epic Games Store trong năm nay. Nếu bạn tò mò về cách chơi, hiện đã có bản demo trên Steam.

Để biết thêm, hãy đọc Người cung cấp thông tin trò chơi viết về tiết lộ của Deathbound từ năm ngoái. Sau đó, hãy xem danh sách 10 trò chơi Soulslike hay nhất của chúng tôi.


Bạn có hào hứng với Deathbound không? Cho chúng tôi biết trong các ý kiến ​​dưới đây!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *