‘Disney Dreamlight Valley’ Bản cập nhật miễn phí hồi hộp & rườm rà và sự rạn nứt về thời gian – Màn II ra mắt vào ngày 1 tháng 5 cho Apple Arcade và các nền tảng khác – TouchArcade

Theo sau lời trêu chọc của nó vài ngày trước, Phiên bản Arcade của Disney Dreamlight Valley () và trò chơi độc lập vừa có buổi giới thiệu mới với thông tin chi tiết về DLC tiếp theo và các bản cập nhật miễn phí sắp có cho trò chơi trên tất cả các nền tảng. Thung lũng Disney Dreamlight có sẵn dưới dạng một trò chơi độc lập trên PC và bảng điều khiển trong khi nó có trên Apple Arcade dưới dạng Phiên bản Arcade của Disney Dreamlight Valley bao gồm DLC trả phí cho tất cả người đăng ký. Đọc đánh giá của tôi về Phiên bản Arcade của Disney Dreamlight Valley đây. Hôm nay, Gameloft đã thông báo rằng Thung lũng Disney Dreamlight A Rift in Time Act II và bản cập nhật lớn “Thrills & Frills” miễn phí đều sẽ ra mắt vào ngày 1 tháng 5 cho tất cả các nền tảng. Như đã tiết lộ trước đó, A Rift in Time Act II sẽ chứng kiến ​​bạn gặp Oswald the Lucky Rabbit, đồ nội thất độc quyền và nhiều hơn thế nữa Bản cập nhật miễn phí Thrills & Frills cho tất cả các nền tảng sẽ mang đến cho bạn cơ hội kết bạn với Daisy Duck trong dòng nhiệm vụ tình bạn mới, các vật phẩm mới để tùy chỉnh và hơn thế nữa. Thung lũng Disney Dreamlight Video về ngày phát hành A Rift in Time – Act II và phần giới thiệu đầy đủ bên dưới:

Bạn có thể tải về Phiên bản Arcade của Disney Dreamlight Valley trên Apple Arcade tại đây. Nó có sẵn dưới dạng trò chơi trả phí (và hiện đang được giảm giá) với thẻ mở rộng được bán riêng hoặc theo gói trên tất cả các nền tảng khác. Nếu bạn chưa chơi Phiên bản Arcade của Disney Dreamlight Valley hoặc Thung lũng Disney Dreamlight chưa và tò mò về thẻ mở rộng, hãy xem trang web chính thức tại đây. Đi tới chủ đề diễn đàn của chúng tôi để biết Phiên bản Arcade của Disney Dreamlight Valley đây. Chúng tôi cũng có một diễn đàn Apple Arcade dành riêng để thảo luận về dịch vụ và mọi trò chơi có ở đây. bạn nghĩ gì về Thung lũng Disney Dreamlight nếu bạn đã chơi nó gần đây và bạn có định chơi nội dung mở rộng và cập nhật miễn phí vào ngày 1 tháng 5 khi nó xuất hiện trên Apple Arcade và các nền tảng khác không?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *