Bản cập nhật ‘Puyo Puyo Puzzle Pop’ mới sắp ra mắt vào ngày mai Thêm sáu nhân vật mới, Bản đồ chế độ phiêu lưu mới, Trận chiến chơi Co-Op và hơn thế nữa – TouchArcade

Apple vừa tiết lộ một số cập nhật mới cho dịch vụ này bắt đầu vào ngày mai, bao gồm Câu đố Puyo Puyo () lần đầu tiên nội dung chính của nó bị sụt giảm kể từ khi ra mắt. Nếu bạn chưa chơi nó, Câu đố Puyo Puyo là người đầu tiên Puyo Puyo đã được bản địa hóa trong một thời gian dài và nó hoạt động rất tốt trên iPhone và iPad. Nếu bạn tò mò về trò chơi trước khi cập nhật, hãy đọc bài phỏng vấn chi tiết của tôi về lối chơi, cách điều khiển, âm nhạc, bộ truyện, v.v. tại đây. Bản cập nhật ra mắt sau hôm nay hoặc ngày mai tùy thuộc vào múi giờ của bạn sẽ mang đến sáu nhân vật mới (Shezo, Accord, Draco, Lidelle, Risukuma và Ally), bản đồ chế độ Phiêu lưu mới, các tập dành cho nhân vật mới, các trận chiến co-op và nhạc mới. Đây là một mẫu âm nhạc mới.

Ngoài ra Câu đố Puyo Puyo, Mẹ nấu ăn: Ẩm thực đang tổ chức sự kiện Ngày của Mẹ với dâu tây, cả hai Lâu đài đường CrossyCâu chuyện Solitaire sẽ nhận được các bản cập nhật không gian của Apple Vision Pro và chúng tôi cũng sẽ có nhiều thông tin hơn nữa Khâu, Thế giới vườn thú và hơn thế nữa. Thủ tục thanh toán Câu đố Puyo Puyo trên Apple Arcade tại đây. Đi đến quan chức Câu đố Puyo Puyo trang web tại đây để biết thêm chi tiết và ảnh chụp màn hình về bản cập nhật. Tôi đang tận hưởng Câu đố Puyo Puyo khá nhiều trên iOS và sẽ kiểm tra bản cập nhật này vào ngày mai. bạn nghĩ gì về Câu đố Puyo Puyo nếu bạn đã chơi nó cho đến nay?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *