10 game sinh tồn hay nhất trên Nintendo Switch năm 2024 – SwitchArcade Special – TouchArcade

Đã dành một chút thời gian với cổng Switch có phần thiếu sót của Xbox Game Studios Căn cứ vì bài đánh giá gần đây của tôi đã khiến tôi có tâm trạng muốn tìm kiếm nhiều trò chơi sinh tồn hơn, điều này khiến tôi có tâm trạng tạo ra một danh sách các trò chơi sinh tồn. Danh sách, tôi yêu chúng. Và tôi không nghĩ chúng tôi thực sự đã thực hiện việc này trước đây nên chắc chắn đã quá hạn. Giống như tất cả các danh sách khác của chúng tôi, đây chỉ là danh sách yêu thích của cá nhân chúng tôi và được trình bày không theo thứ tự cụ thể nào. Đề xuất về các trò chơi khác phù hợp với danh sách này được đánh giá cao hơn, vì vậy hãy đảm bảo bạn nhận xét nếu bạn có bất kỳ ý tưởng nào. Đi nào!

Minecraft ($29,99)

Được rồi, hãy giải quyết chuyện này đi. Không phải là trò chơi sinh tồn không tồn tại trước đây Minecraft (Đường mòn Oregon đã đánh dấu vào ô đó trước khi hầu hết chúng ta được sinh ra), và theo nhiều cách, bạn có thể tranh luận rằng đây thực sự không phải là một trò chơi sinh tồn như chúng ta đã biết về chúng. Nhưng tôi nghĩ Minecraft đã đặt ra một mẫu cơ bản đã truyền cảm hứng cho rất nhiều trò chơi khác thậm chí còn mang các yếu tố sinh tồn của nó hơn nữa và khi giới thiệu về một thể loại có thể rất tàn nhẫn thì đây là một trong những trò chơi hay hơn. Tìm hiểu các sợi dây ở đây. Ở lại một lúc nếu bạn muốn. Đó là thứ tốt.

Không có bầu trời của con người ($59,99)

Điều này có lẽ cũng mở rộng định nghĩa một chút, nhưng tôi nghĩ một số khía cạnh khiến thể loại sinh tồn trở nên hấp dẫn có thể được tìm thấy ở đây. Ý tưởng về nhu cầu khám phá, nhặt rác và cố gắng trở thành người làm chủ môi trường của bạn có thể được tìm thấy rất nhiều trong Không có bầu trời của con người, cùng với nhiều cơ chế thú vị khác. Tôi nghĩ đây là một trò chơi tuyệt vời khác để bạn đắm mình vào thể loại này và thích Minecraft nó đưa ra rất nhiều lý do để bạn tiếp tục ở lại nếu bạn muốn làm như vậy.

Bị mắc kẹt sâu ($24,99)

Đúng rồi, đã đến lúc chuyển sang những việc vất vả hơn một chút. Hãy nhìn xem, phần lớn động lực khiến trò chơi sinh tồn phát triển là ở mức độ quan tâm của bạn đối với tiền đề. Bị mắc kẹt sâu là một thỏa thuận về đảo hoang, vì vậy nếu bạn lớn lên xem Đảo Gilligan và nghĩ rằng bạn có thể làm điều đó tốt hơn ông Howell lười biếng đó, đây là cơ hội để bạn chứng minh điều đó. Máy bay của bạn đã bị rơi ở Thái Bình Dương và tin tốt duy nhất là có một số hòn đảo ở vùng lân cận. Ngoài ra còn có rất nhiều đại dương nguy hiểm mà bạn cần phải vượt qua và bạn sẽ nhanh chóng nhận ra rằng thức ăn và nước uống trong tình huống này không dồi dào như một số bộ phim sitcom có ​​thể khiến bạn tin tưởng. Đó là một điều khó khăn, nhưng là một điều thú vị.

Đừng chết đói: Phiên bản Nintendo Switch ($ 19,99)

Nhiều trò chơi sinh tồn hướng tới phong cách hiện thực, nhưng không có thể loại nào yêu cầu điều đó. Đừng chết đói có góc nhìn từ trên xuống và cực kỳ cách điệu, nhưng điều đó không có nghĩa là nó không phức tạp như bất kỳ trò chơi nào khác thuộc loại này. Bạn là một nhà khoa học bị mắc kẹt trong một thế giới song song, nơi việc duy trì trạng thái tinh thần của mình cũng quan trọng như việc đáp ứng các nhu cầu thể chất cơ bản của bạn. Constant đầy rẫy những nguy hiểm và việc khám phá nó là một thử thách rất lớn.

Vùng đất sụp đổ ($14,99)

Tôi nghĩ có thể an toàn khi nói điều đó vùng đất sụp đổ lấy một số cảm hứng từ Đừng chết đói, nhưng nó mang đậm dấu ấn riêng nhờ bối cảnh khoa học viễn tưởng hoang dã và cách tiếp cận theo cốt truyện nhiều hơn. Trò chơi này có độ khó nhẹ nhàng hơn một chút so với một số trò chơi khác trong danh sách này đồng thời vẫn duy trì khả năng sinh tồn, vì vậy hãy xem đây là một lựa chọn chắc chắn khác cho những ai muốn tận hưởng lối sống tiên phong mà không có một số yếu tố khắc nghiệt hơn có trong các trò chơi tương tự.

Địa ngục xanh ($24,99)

Quay lại những thứ thực tế hơn một chút. Địa ngục xanh thấy bạn đang cố gắng sống sót trong rừng nhiệt đới Amazon, và mặc dù nơi đây tràn đầy sự sống nhưng cũng đầy rẫy nguy hiểm. Bạn cần tìm kiếm người vợ mất tích của mình, nhưng bạn sẽ không thể làm được gì nhiều cho cô ấy nếu bạn chết. Và có rất nhiều cách để chết ở Amazon. Một con số lớn đến bất ngờ! Hãy đề phòng chất độc, cố gắng có được một chế độ ăn uống cân bằng bằng cách nào đó và cẩn thận để không bị thương vì không có bác sĩ nào quanh quẩn trong cơ sở. Một trò chơi được làm rất tốt và thường xuyên được bán với mức giá vô cùng hấp dẫn.

Bóng tối dài ($34,99)

Đi theo một hướng hoàn toàn khác, Bóng tối dài thấy bạn đang cố gắng sống sót trong môi trường mùa đông khắc nghiệt của Canada. Một cơn bão khiến máy bay của bạn gặp sự cố (xảy ra rất nhiều trong những trò chơi này), khiến bạn phải cố gắng tìm đường trở lại nền văn minh trước khi chết cóng hoặc chết đói. Trong khi các yếu tố phổ biến khác của trò chơi sinh tồn được tìm thấy ở đây, chẳng hạn như có đủ thức ăn và nước uống, giữ ấm có lẽ là tính năng trọng tâm nhất của trò chơi. Bóng tối dài. Nếu biết cách giữ ấm, bạn sẽ sống thêm được một ngày nữa. Nếu không, bạn sẽ không tồn tại được lâu cho dù trong ba lô có gì đi chăng nữa.

Subnautica ($ 29,99)

Quay lại với nước, nhưng lần này có nhiều nước hơn và nó xa lạ. Bạn là người sống sót duy nhất sau một vụ tai nạn tàu vũ trụ (nghiêm túc mà nói, tôi hứa rằng việc di chuyển bằng đường hàng không sẽ an toàn hơn những gì những trò chơi này tưởng tượng) trên một hành tinh đại dương. Mục tiêu cuối cùng của bạn tất nhiên là thoát khỏi hành tinh này, nhưng bạn sẽ có nhiều nhu cầu cấp bách hơn cần phải giải quyết trước khi có thể bắt đầu nghĩ về điều đó. Phần tiếp theo của trò chơi này cũng có sẵn trên Switch và nó cũng hấp dẫn không kém. Bạn sẽ dành hầu hết các trò chơi này để khám phá dưới nước và nó đẹp đến chết người.

Ngọn lửa trong trận lụt ($14,99)

Bây giờ chúng ta hãy hướng tới thời kỳ hậu tận thế. Ngọn lửa trong lũ lụt gợi lên Đường mòn Oregon với tiền đề sinh tồn của chuyến đi, nhìn thấy bạn trong cuộc hành trình xuôi theo một con sông lớn được hình thành bởi một trận lũ lớn đã biến vùng đất này thành một loạt hòn đảo. Trò chơi này nghiêng nhiều về lãnh thổ roguelike, điều đó có nghĩa là cái chết có thể đến rất nhanh nếu bạn không cẩn thận. Và tin xấu là bạn gần như không thể cẩn thận nếu muốn sống sót. Tôi thích phong cách của trò chơi này và cơ chế rất cân bằng.

ARK: Phiên bản sống sót cuối cùng ($ 49,99)

ARK: Tiến hóa sinh tồn là một trò chơi hoàn toàn lộn xộn khi nó ra mắt trên Switch. Một trong những cổng tồi tệ nhất mà bảng điều khiển đã thấy trong một thời gian, nếu tôi có thể nói như vậy. Sau đó, một cuộc đại tu hoàn chỉnh của trò chơi đã được thực hiện, kết quả là ARK: Phiên bản sống sót cuối cùng. Bây giờ nó chạy tốt như bạn mong đợi và điều đó có nghĩa là bạn có thể thưởng thức trò chơi sinh tồn duy nhất trong danh sách này cho phép bạn cưỡi khủng long. Bạn biết đấy, nếu bạn có thể tránh bị con khủng long nói trên ăn thịt trước. Một trò chơi rất hay hiện đang chơi rất tốt trên Switch.

Và đó là danh sách, các bạn. Tất nhiên, đây có thể chỉ là khởi đầu của một loạt đề xuất tuyệt vời nếu bạn muốn thêm vào đó. Bạn có thể làm điều đó bằng cách đi xuống phần bình luận và chia sẻ những trò chơi sinh tồn yêu thích của bạn không có trong danh sách này. Bằng cách đó, tất cả chúng ta đều có thể tìm thấy nhiều trò chơi thú vị hơn để chơi và đó không phải là điều chúng ta đang theo đuổi sao? Cảm ơn vì đã đọc!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *