Mã RNG Gods – Có mã không?

Bạn muốn tối đa hóa May mắn của mình và giảm thiểu thời gian hồi chiêu của RNG Gods? Ai sẽ không? Một cơ chế mà nhiều trò chơi RNG có là mã khuyến mãi mà bạn có thể đổi trong trò chơi để lấy giải thưởng. Chúng tôi bắt đầu tìm kiếm xem có mã RNG Gods nào không hoặc cách đổi chúng trong trò chơi.

RNG Gods được chơi miễn phí trên Roblox. Bạn muốn quay lại bản gốc? Chúng tôi có hướng dẫn về RNG Biomes của Sol để bạn thử.

Mã thần RNG

Đúng, để kinh doanh. Chúng tôi sẽ xem xét mọi mã đang hoạt động mà chúng tôi tìm thấy nếu có và thảo luận một chút về quy trình đổi mã nếu mã đó đã được thêm vào trò chơi.

Mã hoạt động

Đây là nơi chứa bất kỳ mã hoạt động nào của trò chơi.

  • Hiện tại, dường như không có bất kỳ mã hoạt động nào và không có bằng chứng nào về bất kỳ mã nào trên các kênh cộng đồng chính thức của trò chơi.
  • Chúng tôi sẽ cập nhật thông tin này nếu tìm thấy điều gì hữu ích.

Cách đổi mã

Đây là nơi diễn ra mọi quy trình đổi mã hiện có.

  • Theo Discord chính thức của RNG Gods, hiện tại không có quy trình đổi mã hoạt động trong trò chơi.
  • Các trò chơi Roblox thường phát hành các bản cập nhật nội dung lớn nên chức năng mã có thể xuất hiện sau này.

Cách nhận tiền thưởng mà không cần mã

Ai cần mã nữa? Có nhiều cách khác để ghi điểm thưởng trong trò chơi mà không cần phải dựa vào khuyến mãi. Vì vậy, chúng tôi đã trình bày chi tiết một vài trong số đó dưới đây.

  • Quyền lực – Mỗi khi bạn cuộn Hào quang, tổng sức mạnh của bạn sẽ được thêm vào. Khi bạn có đủ Sức mạnh, bạn có thể sử dụng nó để mua các Bản nâng cấp giúp tăng may mắn, tốc độ lăn hoặc thời gian thu quả.
  • Bảng may mắn – Có những tấm bảng màu xanh phát sáng rải rác khắp thế giới, thường là trên đỉnh đồi. Gắn thẻ một người để dịch chuyển trở lại để sinh sản với mức tăng May mắn!
  • Cửa hàng quà tặng – Người chơi có thể mua Instraroll cho toàn bộ máy chủ hoặc sinh ra 100 Trái cây thông qua bệ Cửa hàng Quà tặng, vì vậy nếu ai đó cảm thấy rất hào phóng, bạn có thể gặp siêu may mắn!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *