Làm thế nào để có được găng tay trục trặc trong các trận tát

Bạn muốn sở hữu một chiếc găng tay kỳ lạ trong thế giới Slap Battles? Vâng, chúng tôi ở đây để giúp đỡ. Nếu may mắn, bạn có thể tìm thấy nhiều hơn một chiếc găng tay bí mật đặc biệt trong quá trình này. Hãy làm theo hướng dẫn của chúng tôi về cách lấy Găng tay trục trặc trong Trận đấu tát.

Slap Battles là một trò chơi Roblox trong đó bạn cố gắng đánh bật những người chơi khác khỏi bản đồ bằng bàn tay khổng lồ. Có rất nhiều loại găng tay khác nhau với sức mạnh và tác dụng khác nhau. Kiếm nhiều cú tát hơn để mở khóa những bàn tay mới hơn và mạnh mẽ hơn.

Bạn có thể lấy Slap Battles trên Roblox. Nếu bạn đang tìm kiếm thêm quà tặng miễn phí, hãy xem Assassin của chúng tôi! mã, Mã kiếm đua, Lái xe mã thế giới.

Làm thế nào để có được găng tay trục trặc trong các trận tát

Để có được Găng tay trục trặc, trước tiên bạn cần có Găng tay lỗi, vì vậy trước tiên chúng tôi sẽ hướng dẫn cách lấy nó. Nếu bạn đã hiểu rồi, bạn có thể bỏ qua phần Găng tay Lỗi!

Găng tay lỗi

Găng tay Lỗi là một chiếc găng tay bí mật mà bạn có thể có được trong khu vực găng tay. (Phòng bạn tải vào ngay khi đăng nhập vào trò chơi.) Nó không được đặt trên bệ như hầu hết các loại găng tay khác. Thay vào đó, bạn sẽ tìm thấy nó bằng cách rẽ phải từ chỗ xuất hiện của mình và thả xuống một cái hố. Bạn sẽ tìm thấy Găng tay Lỗi được gắn vào phía sau bức tượng Moai.

Bạn có thể trang bị nó sau khi kiếm được 20.000 Tát.

Găng tay trục trặc

Vậy là bạn đã có Găng tay Lỗi, giờ thì sao? Vâng, bạn cần phải trang bị nó. Sau đó, bạn cần phải tiến vào đấu trường thông thường. Bạn cần đợi quả cầu rơi từ trên trời xuống. Có một cơ hội nhỏ để một quả cầu xuất hiện cứ sau mười phút hoặc lâu hơn. Nó có thể là bất kỳ loại quả cầu nào.

Bạn cần dùng Găng tay Lỗi đập vào quả cầu, thay đổi kết cấu của nó. Sau đó, bạn cần phải nhặt nó lên trước khi người khác làm. Nếu làm vậy, bạn sẽ nhận được huy hiệu và mở khóa Glitch Glove.

Nếu bạn nóng lòng muốn có được Găng tay Lỗi nhưng có một người bạn mang theo nó, bạn cũng có thể yêu cầu họ thực hiện các bước trên nhưng hãy để bạn nhặt quả cầu bị trục trặc. (Hãy nhớ nói lời cảm ơn.)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *