Take-Two bị cáo buộc chuẩn bị công bố Mafia – WGB

Loạt phim Mafia cổ điển có vẻ sẽ quay trở lại và có thể sẽ có thông báo ngay trong tháng tới.

Tin tức đến từ Kurakasis trên X. Mặc dù không phải là kẻ rò rỉ thông tin khét tiếng nhưng Kurakasis cho đến nay vẫn tỏ ra đáng tin cậy khi anh ta tình nguyện cung cấp thông tin nội bộ. Ví dụ, gần đây anh ấy đã đúng về cả trò chơi Captain America/Black Panther mới của Marvel và tên của Indiana Jones sắp ra mắt.

Theo Kurakasis, anh ấy nghe nói rằng Take-Two đang chuẩn bị sẵn sàng cho “một thông báo liên quan đến loạt phim Mafia”. Anh ấy tiếp tục nói rằng thật khó để xác định khung thời gian, nhưng “với Judas, tôi thấy họ đang chuẩn bị cho đoạn giới thiệu mới trong khoảng 3-4 tuần trước khi nó ra mắt, vì vậy…”

https://platform.twitter.com/widgets.js

Một trò chơi Mafia mới đã được đồn đại từ lâu, với nhiều thông tin rò rỉ khác nhau cung cấp cái nhìn thoáng qua về những gì chúng ta có thể mong đợi. Trên thực tế, theo GamingBible, Take-Two không chỉ đang phát triển Mafia 4 mà còn cả Mafia 5, cho thấy công ty đang đầu tư toàn bộ vào nhượng quyền thương mại.

Một danh sách việc làm trên LinkedIn trước đó cũng được phát hiện mà mọi người cho rằng có liên quan đến loạt phim Mafia.

Những rò rỉ trước đây ám chỉ rằng trò chơi Mafia mới có thể là phần tiền truyện kể về Don Salieri thời trẻ ở Sicily vào đầu những năm 1920/1930.

Sê-ri Mafia đã có một lịch sử lâu dài và khá hỗn tạp, đã bán được tổng cộng 17 triệu bản trong ba trò chơi. Lần cuối cùng chúng ta thấy về trò chơi Mafia là khi cả ba trò chơi đều được phát hành ở phiên bản Definitive Edition, với cả ba trò chơi được tập hợp lại thành Bộ ba Mafia. Theo Take-Two, gói này đã bán được 2 triệu bản, mặc dù chúng tôi không biết có bao nhiêu bản của mỗi trò chơi đã được bán riêng lẻ.

Mặc dù 2 triệu bản không phải là con số lớn nhưng cũng không quá tệ đối với một thương hiệu thích hợp. Và tôi thực sự nghĩ rằng các trò chơi Mafia có rất nhiều tiềm năng để thu hút lượng khán giả lớn hơn nhiều, mặc dù để làm được điều đó Take-Two có thể bị cám dỗ đi theo con đường biến nó thành một bản sao Grand Theft Auto. Mafia 3 đã đi theo con đường tập trung vào thế giới mở và không được đón nhận nồng nhiệt so với hai trò chơi đầu tiên tuyến tính, mang tính điện ảnh hơn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *