Pocket Camp’ và hơn thế nữa – TouchArcade

Xin chào mọi người và chào mừng đến với tuần! Đã đến lúc một lần nữa chúng ta cùng nhìn lại những cập nhật đáng chú ý trong bảy ngày qua. Tôi đã có ý nghĩ vu vơ là chỉ lấp đầy danh sách ngày hôm nay bằng những cập nhật giả mạo, theo tinh thần sự kiện lịch ngày hôm nay. Nhưng tôi không thích sự kiện đó lắm nên hôm nay chúng ta sẽ tổ chức một phiên bản bình thường. Hôm nay nhóm khá bình thường, với ít cập nhật về chủ đề Lễ Phục sinh hơn tôi mong đợi. Tất nhiên, bạn có thể tự mình theo dõi các bản cập nhật bằng cách tham gia diễn đàn TouchArcade. Bản tóm tắt hàng tuần này chỉ ở đây để cung cấp cho bạn những điều bạn có thể đã bỏ lỡ. Hãy cố gắng nhé!

Vượt Qua Động Vật: Trại Bỏ TúiMiễn phí Đã lâu rồi chúng ta mới có Vượt Qua Động Vật: Trại Bỏ Túi trong tính năng này, vì vậy hãy tham gia và thực hiện đúng hạn. Bản cập nhật mới nhất tất nhiên là có chủ đề Lễ Phục Sinh, hoặc ít nhất là có chủ đề Lễ Phục Sinh như Vượt qua động vật sẵn sàng để có được. Nói cách khác, Ngày Thỏ. Vâng, sinh vật đáng sợ đó đã trở lại. Mở khóa kéo, truất ngôi thần giả. Ngoài ra, còn có một số quà tặng mới, lớp học bình thường mới trong Happy Homeroom và một số cải tiến về giao diện người dùng. Có lẽ cũng có một số sửa lỗi, nhưng họ không nói gì về điều đó trong ghi chú nên chúng tôi không thể chắc chắn.

Jetpack JoyrideFree Phew, gần rồi. Jetpack Joyride suýt bỏ lỡ một ngày lễ lớn! Điều đó sẽ không tốt. Dù sao đi nữa, Easter Eggstravaganza. Bạn biết đấy, đó là điều bình thường Jetpack Joyride sự kiện. Điểm mạnh và điểm yếu của trò chơi. Thu thập các token theo chủ đề, đổi lấy các giải thưởng theo chủ đề. Những cái này là trứng, thỏ, v.v. Lần tới có lẽ sẽ là Abraham Lincolns hay gì đó. Của nó Jetpack Joyride.

khâu.Đây là loại cập nhật thông thường dành cho khâu, và ý tôi là có một số Hoops mới để chúng ta thưởng thức. Lần này không có chủ đề thực sự nào vì chúng nằm rải rác trên nhiều danh mục khác nhau và có nhiều kích cỡ khác nhau. Các ghi chú cập nhật hứa hẹn với chúng ta những món ăn như Bác sĩ gấu trúc và Thám tử Doggy, những thứ có vẻ như là những thứ hoàn toàn thú vị khi được khâu lại. Cũng trong bản cập nhật này: sửa lỗi. ĐÃ XÁC NHẬN.

Cuộc chiến sinh tử, Miễn phí Wow, ứng dụng này đang kỷ niệm 9 năm thành lập. Đó là một khoảng thời gian khá tốt. Tôi dành phần lớn thời gian nằm nghĩ về những con bò. Dù sao, bản cập nhật này. Một số máy bay chiến đấu mới bao gồm MK1 Shang Tsung và Onslaught Fujin, cả hai đều có vẻ rất ngầu. Một số Sự kiện Tháp được cập nhật để chơi, trong đó có một Sự kiện mang đến cơ hội giành được MK1 Shang Tsung đã nói ở trên. Một vài tình bạn mới, cho phép Jade và Sub-Zero thể hiện lòng tốt của họ. Ngoài ra còn có một số Thẻ Kombat mới, đại tu cửa hàng và một loạt sửa lỗi cũng như cải tiến nhỏ khác. Tôi nghĩ tôi sẽ cho điều này điều đáng thèm muốn UMSotW giải thưởng, như một món quà kỷ niệm.

Anh hùng & Nhân vật phản diện DC: Trận đấu 3Miễn phí Đây là bản cập nhật trò chơi giải đố ghép hình miễn phí bắt buộc của chúng tôi trong tuần, cung cấp Anh hùng & Nhân vật phản diện DC lần đầu tiên có tính năng này. Những người hâm mộ Green Lantern Cops sẽ rất vui khi biết rằng họ đã tham gia vào trò chơi, cùng với tính năng thưởng nhóm mới để củng cố đội hình của bạn. Có lẽ một nhóm có thể là Green Lantern? Ngoài ra còn có sự kiện Săn trứng Phục sinh nếu bạn giống tôi và thấy ý tưởng Batman săn những quả trứng sô cô la nhỏ rất vui nhộn. Cuối cùng là sửa lỗi và cải tiến. Bạn biết họ ở đây, họ biết họ ở đây, và họ thực sự ở đây.

Vua chiến đấu ALLSTAR, Miễn phí Đã một phút nóng bỏng kể từ khi tôi xem xét cái này, vì vậy hãy làm việc nhỏ đó. Có một chiến binh UE mới ở đây, Isla của XV. Người lớn hãy cẩn thận! Một số cải tiến về cân bằng đã có cho Maki Kagura 2003, XIII Ash Crimson, XV Iori Yagami và XV Omega Rugal. Tháp Ảo ảnh đã được mở rộng và Nhà máy Plug-in Cấp 7 đã được mở khóa, vì vậy hãy tận dụng chúng khi bạn có cơ hội. Không có sự kiện Phục sinh nào ở đây, nhưng có sự kiện Quà tặng ngắm hoa anh đào, mà… vâng, tôi cho rằng chỉ vào khoảng thời gian đó thôi. Bạn cũng có thể thưởng thức một số Relay Bingo với Isla nếu đó là sở thích của bạn. Tất cả đã nói lên rằng đây không phải là một bản cập nhật tồi.

Diablo bất tử, Miễn phí Vách núi kinh dị! Không khá kinh dị! Nhưng rất rất gần nó! Thêm một bước nữa và bùm, bạn đã vào được kinh dị! Đây là một bản cập nhật lớn với nhiều nội dung mới để làm và các sự kiện để tham gia. Ngoài ra còn có một số Thiết bị vĩnh cửu mới và đó là sự đảm bảo mà bạn không thường thấy ngày nay. Một số sự kiện quay trở lại giúp cải thiện mọi thứ một chút, một sự kiện giới hạn mới có tên Hellrise sẽ diễn ra khi bạn đọc nội dung này và một số gói và đá quý mới có sẵn cho những người bỏ tiền thật vào trò chơi này.

Honkai: Đường sắt ngôi sao, Phiên bản miễn phí hai điểm một! Nó giống như hai điểm-ồ nhưng bằng cách nào đó lại kém thú vị hơn. Chỉ một phần mười điểm thôi, nhưng chúng ta đang ở đây. Bản cập nhật có tên là Into the Yawning Chasm, mô tả rất hay về tôi vào giờ ăn. Một số nhân vật mới, tổng cộng là ba. Nhân vật trở lại, Luocha và Jingliu. Một vài Light Cones mới, một câu chuyện mới dưới dạng Nhiệm vụ Trailblaze có tên Penacony – The Devil in Velvet (!), một loạt các sự kiện khác và một vài bản đồ mới. Thêm vào đó một số kẻ thù mới để chiến đấu, Đồ trang trí Planar mới và một loạt các tính năng thú vị khác và bạn đã có bản cập nhật điểm một mà ít nhất giống như điểm năm.

Nhà giao dịch ngôi sao: Biên giới, $6,99 Chắc chắn rồi, hãy ghé thăm những người bạn cũ của chúng ta, Anh em nhà Trese. Tuần này chúng đã làm gì thế, lũ khốn nạn nhỏ? Một thành phần tàu mới, Cabin dành cho khách quý. Ngoài ra còn có một số vũ khí tàu mới: Pin tên lửa Chimera, Daystar Railgun (Cỡ nhỏ) và Seraphim Railgun Array (Cỡ trung bình). Tôi yêu những cái tên đó. Tôi cá rằng việc nghĩ ra tên của mọi thứ ít nhất cũng mang lại một nửa niềm vui khi phát triển trò chơi. Phần cuối cùng của phiên bản mới này bổ sung thêm một số thành phần mới cho người đóng tàu địch. Xem xét tốc độ cập nhật gần hàng tuần của trò chơi này, tôi nghĩ rằng trò chơi này khá đáng kể.

Thế giới cá mập đóiMiễn phí Được rồi, tôi nghĩ tôi cần phải ngồi xuống Thế giới cá mập đói các nhà phát triển để nói chuyện một chút. Dường như có sự hiểu lầm nghiêm trọng đang xảy ra ở đây và tôi ngạc nhiên là cho đến nay vẫn chưa có ai nói gì. Mọi người. Mọi người. Rồng không phải là cá mập. Tôi không biết tại sao rồng con lại đến qua cổng từ một nơi tên là Dragonheim, nhưng có lẽ chúng nên quay về nhà. Đây là Đói bụng CÁ MẬP Thế giớikhông Đói bụng Rồng Thế giới. Xin lỗi, nhưng ai đó đã phải nói điều đó. Hãy tiếp tục với ngày của bạn. Ngày đầy cá mập, ngày không có rồng của bạn.

Điều đó sắp kết thúc những cập nhật quan trọng của tuần trước. Tuy nhiên, tôi chắc chắn rằng tôi đã bỏ sót một số nội dung, vì vậy vui lòng bình luận bên dưới và cho mọi người biết nếu bạn nghĩ nên đề cập đến điều gì đó. Như thường lệ, các bản cập nhật lớn có thể sẽ có các câu chuyện tin tức của riêng chúng trong suốt tuần này và tôi sẽ quay lại vào thứ Hai tuần sau để tóm tắt và điền vào chỗ trống. Có một tuần tuyệt vời!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *