Mùa ‘ Marvel Snap’ mới mang đến công lý, giống như tia chớp với sấm sét – TouchArcade

Với việc các Avengers và X-Men hạ khiên, búa và móng vuốt xuống để ôm lấy nó, một mùa giải mới dành cho Marvel Snap (Miễn phí) đang bình minh. Lần này thay vì người tốt chiến đấu với người tốt khác, lại là kẻ xấu đang giả làm người tốt. Hoặc có thể là những người tốt xấu? Tôi không thể theo dõi đội này là ai nữa, nhưng đã đến lúc Thunderbolts xuất hiện Marvel Snap! Những tia sét nào? Hãy cùng đào sâu và tìm hiểu tất cả các chi tiết gai góc. Tuy nhiên, tôi nghi ngờ chúng ta sẽ nhìn thấy Beetle hay bất cứ thứ gì, vì vậy đừng thất vọng.

Được rồi, như thường lệ Ben Brode (?) và những người bạn (Bens?) đã tổng hợp một video giải thích mọi thứ rất thú vị. Bạn nên xem nó nếu có thể, vì nó không chỉ giới thiệu mọi thứ mà còn cung cấp cho bạn một số ý tưởng về những lá bài phù hợp với những lá bài mới. Lời của tôi ở đây là để tổng hợp lại mọi chuyện cho những người đang lén lút làm việc, hoặc bất kể trường hợp nào. Tôi ủng hộ các bạn, các bạn. Vậy trước tiên chúng ta hãy xem thẻ Season Pass đó nhé?

Đương nhiên, đó là Nam tước Zemo. Nó phải như vậy phải không? Anh ta là một lá bài 3-Cost 5-Power với khả năng On Reveal để chiêu mộ lá bài có Chi phí thấp nhất từ ​​bộ bài của đối thủ về phía vị trí của bạn. Chà, điều đó khá tiện lợi. Bây giờ tôi có thể hiểu tại sao Bữa tối thứ hai lại loay hoay một chút với những lá bài được vuốt từ bộ bài đối diện. Ghép nối anh ta với các vị trí hoặc thẻ kích hoạt khả năng của anh ta nhiều lần và bạn thực sự có thể phá hỏng nhóm của đối thủ. Không phải là một thẻ Season Pass tệ chút nào, nhưng bằng chứng về món bánh pudding sẽ nằm ở việc ăn uống như thường lệ.

Được rồi, chuyển sang các thẻ mới khác cho mùa giải. Tôi không nhất thiết nghĩ Red Hulk là Thunderbolt, nhưng tôi biết họ sẽ sử dụng Thunderbolt nào ở đây và anh ấy phù hợp với bối cảnh đó. Anh ta là một lá bài 6-Cost 11-Power, và nếu anh ta ở trong tay bạn hoặc đang chơi, anh ta sẽ nhận được +4 Sức mạnh bất cứ khi nào đối thủ của bạn kết thúc một lượt với Năng lượng chưa tiêu hao. Tuyệt vời. Đây sẽ là lá bài quái thú của mùa giải này, tôi chắc chắn về điều đó. Hãy cất giữ những tấm thẻ Shang-Chi đó nhé các bạn.

Tiếp theo là Đặc vụ Mỹ. Nếu bạn hỏi tôi thì điều này bắt đầu có vẻ giống như một sự kết hợp cho một bộ phim bị trì hoãn nào đó. Dù sao đi nữa, anh ấy là thẻ 2-Cost 3-Power và khả năng Đang thực hiện của anh ấy mang lại các thẻ 4-, 5- và 6-Cost tại vị trí -3 Power của anh ấy. Có lẽ điều đó có lợi cho cả bạn và đối thủ, vì vậy hãy lên kế hoạch cẩn thận trước khi sử dụng anh ta. Tôi cho rằng anh ấy giống như một con Ngỗng ít hạn chế hơn.

Red Guardian sẽ là phần tiếp theo, và vâng, điều này có mối liên hệ rất rõ ràng với bộ phim MCU sắp ra mắt vào năm tới. Vâng, bạn có thể làm gì? Anh ta là thẻ 3 Sức mạnh 3 Giá và anh ta có khả năng Bật Hiển thị cung cấp thẻ kẻ thù có Sức mạnh thấp nhất tại vị trí của anh ta -2 Sức mạnh và loại bỏ văn bản của chúng. Hấp dẫn. Tôi có thể thấy một số tiềm năng ở đây, nhưng anh ấy sẽ là một người khó triển khai một cách chiến lược. Ít nhất thì Iron Man nên coi chừng.

Phù, một tháng dài. White Widow là quân bài mới tiếp theo và tất nhiên cô ấy là em gái của Black Widow trong phim. Cô ấy là lá bài 2-Cost 2-Power và cô ấy đi theo dấu chân của em gái mình bằng cách gửi Nụ hôn của góa phụ đến phía đối thủ tại địa điểm mà cô ấy đã chơi. Nụ hôn của góa phụ có tác dụng gì? Chà, đó là thẻ 0 Chi phí 0 Sức mạnh có khả năng Liên tục có -4 Sức mạnh cho đến khi vị trí đầy. Ôi, sẽ đau mông lắm đây.

Làm tròn những tấm thiệp mới là Valentina. Cô ấy là người do Elaine thủ vai trong phim. Cô ấy giống như Nick Fury của đội trong MCU, và cô ấy dường như có một lối sắp xếp rất giống Nick Fury. Cô ấy là thẻ 2-Cost 3-Power có khả năng On Reveal thêm một thẻ 6-Cost ngẫu nhiên vào tay bạn. Tin tốt? Đó là -2 Chi phí. Các tin xấu? Đó là sức mạnh -3. Tuy nhiên, vẫn là một khả năng khá tuyệt vời.

Chúng tôi cũng có hai địa điểm mới sắp ra mắt cho mùa này. Castle Zemo thực hiện một điều rất giống Zemo: lá bài đầu tiên bạn chơi ở đó sẽ đổi bên. Sau đó, chúng ta có Tháp Thunderbolts, đối tác bóng tối của Tháp Stark sẽ cung cấp tất cả các thẻ tại vị trí -2 Sức mạnh sau lượt thứ năm. Toàn bộ mùa giải này có rất nhiều debuff, và tôi khá bị thu hút bởi cách tiếp cận đó.

Đó là rất nhiều cho mùa giải mới này Marvel Snap. Bạn nghĩ gì về tất cả những điều này? Bạn đang muốn thêm bất kỳ lá bài nào trong số này vào bộ bài của mình? Như thường lệ, chúng tôi sẽ để mọi thứ ổn định trong vài ngày trước khi đưa ra hướng dẫn đóng boong mới. Hãy bình luận bên dưới với suy nghĩ của bạn về điều này hoặc bất cứ điều gì Marvel Snap!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *