‘Hành tinh tự do 2’, ‘The Gap’, ‘Doll Explorer’, cùng với các bản phát hành và bán hàng khác hôm nay – TouchArcade

Xin chào những độc giả thân mến và chào mừng bạn đến với SwitchArcade Round-Up vào ngày 4 tháng 4 năm 2024. Hôm nay là thứ Năm và điều đó có nghĩa là chúng tôi có rất nhiều bản phát hành mới để xem. Một số tựa game khá hay được kết hợp ngày nay, chẳng hạn như Hành tinh tự do 2, Khoảng cách, Vũ trụ linh hồn Sushi, và hơn thế nữa. Sau khi xem qua tất cả các trò chơi mới, chúng ta hãy xem danh sách các đợt giảm giá mới và các đợt giảm giá sắp hết hạn trong ngày. Bạn biết đấy, điều bình thường. Thôi, lời mở đầu thế là đủ rồi. Chúng ta hãy đi đến đó!

Bản phát hành mới

Hành tinh tự do 2 ($24,99)

Hành tinh tự do là một điều rất tuyệt vời âm thanh– platformer lấy cảm hứng từ, có lẽ là một trong những trò chơi hay nhất ngoài các trò chơi chính thức có Chú nhím nổi tiếng nhất thế giới. Vào thời điểm đó, nó không thể thoát khỏi hoàn toàn nguồn gốc của nó như một âm thanh trò chơi hâm mộ. Hành tinh tự do 2 tự tin hơn là thứ của riêng nó và tôi nghĩ nó sẽ làm hài lòng cả những người hâm mộ trò chơi đầu tiên và bất kỳ ai thích một game nền tảng hành động hay. Chúng tôi sẽ có bài đánh giá về vấn đề này vào đầu tuần tới, vì vậy hãy mong đợi điều đó.

Cuộc đấu tranh của Tengoku -Strayside- ($49,99)

Đây là tiểu thuyết hình ảnh mới nhất của Idea Factory và Aksys. Phim kể về câu chuyện của Rin Enma, con gái nuôi của kẻ thống trị thế giới ngầm. Cô ấy đang thực hiện nhiệm vụ giải cứu một số tội nhân đã trốn thoát và cô ấy mang theo một đội gồm bốn tội nhân do chính cha cô ấy tuyển chọn để hỗ trợ cô ấy. Sẽ có nụ cười? Đúng. Điều đó có vẻ chắc chắn. Nhưng Ai sẽ hôn? Khi họ sẽ hôn nhau chứ? Làm sao họ sẽ hôn nhau chứ? Những cái này là những câu hỏi nhức nhối! Những câu hỏi tôi có thể trả lời hoặc không trong phần đánh giá của tôi về trò chơi này khi tôi hoàn thành nó. Giữ nguyên.

Khoảng cách ($19,99)

Một trong những trò chơi phiêu lưu khác nhằm mục đích mang lại trải nghiệm theo phong cách tâm lý kinh dị. Bạn là một nhà khoa học đang cố gắng chữa trị một căn bệnh gia đình gây mất trí nhớ và các vấn đề khác, và bạn sẽ làm điều đó bằng cách đi sâu vào tâm lý của chính mình và cố gắng sắp xếp lại ý thức của mình. Nhưng chờ đã, chuyện gì sẽ xảy ra nếu… nếu mọi thứ không như vẻ ngoài của nó thì sao? Đó sẽ là một cái gì đó, phải không? Nhưng chắc chắn các nhà phát triển sẽ không chơi trò lừa như vậy. Bạn thân Mikhail của chúng ta sẽ đánh giá trò chơi này cho chúng ta. Có lẽ anh ta sẽ làm sáng tỏ tình hình.

Tour lái xe đường sắt Hàn Quốc – LRT Uijeongbu ($29,99)

Bạn có thể đã từng thấy ít nhất một vài mô phỏng tàu hỏa dựa trên các tuyến đường sắt của Nhật Bản. Vâng, đây là một tuyến dựa trên tuyến Đường sắt nhẹ Uijeongbu ở Seoul, Hàn Quốc. Đây là một trong những cảnh sử dụng cảnh quay thực để hiển thị những gì bạn nhìn thấy khi lái xe và nếu bằng cách nào đó bạn có bộ điều khiển MasCon đặc biệt mà Zuiki tạo ra cho bản phát hành Switch của Densha de Go, bạn cũng có thể sử dụng nó ở đây. Một trò chơi rất thích hợp nhưng những ai yêu thích thể loại này chắc chắn sẽ rất vui khi xem nó.

Kho lưu trữ Arcade Exvania ($7,99)

Được rồi, chúng tôi đang cố gắng tỏ ra tử tế với một trong những nhà phát hành trò chơi đầu tiên và lớn nhất của Nhật Bản ở đây, nên không ai đề cập đến việc bản phát hành năm 1992 này về cơ bản chỉ là một biến thể của Người ném bom. Không một ai! ExvaniaTổng cộng chuyện riêng của nó. Tối đa bốn người chơi di chuyển xung quanh trên một màn hình với nhiều vật thể khác nhau chặn đường và có thể đặt các quả cầu nổ để dọn sạch những vật thể đó và tiêu diệt những người chơi hoặc quái vật khác. Nhưng hãy cẩn thận nơi bạn đặt quả cầu nổ, vì nếu bạn tự mắc bẫy thì bạn có thể bị chính con mồi của mình… quả cầu nổ! Thật vui và cũng thật vui tươi!

Câu lạc bộ bí ẩn cổ điển Tập 2: Vụ án Beppu ($9,90)

Nhìn lại thì “Tập 1” trong tiêu đề của trò chơi đầu tiên là một dấu hiệu rõ ràng về phần tiếp theo đang được triển khai. Dù sao, đây là một cuộc phiêu lưu bí ẩn giết người kiểu Nhật Bản khác, lần này lấy bối cảnh ở thành phố Beppu thuộc tỉnh Oita. Một sự kiện dành cho những người thợ thủ công tre kết thúc vào bi kịch, và bạn có quyền sắp xếp mọi thứ và tìm ra sự thật. Có lẽ điều này không cần phải nói, nhưng nếu bạn đã có khoảng thời gian vui vẻ với phần đầu tiên thì bạn cũng có thể muốn xem phần này.

Vũ trụ linh hồn Sushi ($9,99)

Sushi là công việc kinh doanh rất nghiêm túc vào những thời điểm thuận lợi nhất, nhưng trong trò chơi này, đó là vấn đề sinh tử. Sự tồn tại của sushi đang bị đe dọa trên khắp đa vũ trụ và bạn phải ăn hết vì công lý. Bạn chạy xung quanh trong không gian 3D để cố gắng thu thập tất cả các miếng sushi, trong khi một loạt những câu chuyện cười ngớ ngẩn không ngừng diễn ra xung quanh bạn. Chắc chắn đây là một trò chơi kỳ lạ nhưng lại có rất nhiều sự hấp dẫn. bánh nướng phi thường.

Thời đại man rợ ($14,99)

Trò chơi phiêu lưu hành động theo giai đoạn kể về một chiến binh đang cố gắng phục hồi một cổ vật ma thuật. Trò chơi có nhiều yếu tố khác nhau, bao gồm hệ thống chế tạo, phòng thủ tháp, xây dựng căn cứ và chiến đấu trực tiếp qua hơn 20 giai đoạn câu chuyện. Ngoài ra còn có một số chế độ bổ sung để mở rộng trò chơi. Có điều gì đó ở trò chơi này khiến tôi không thích nó, nhưng tôi không thể tin nổi. Chà, cuối cùng nó không thực sự quan trọng. Nếu nó có vẻ thú vị với bạn, bằng mọi cách hãy điều tra thêm.

Nhà thám hiểm búp bê ($10,99)

Đây là một trò chơi chiến lược theo lượt xây dựng bộ bài khác. Có yếu tố roguelite ở đây không? Để tôi kiểm tra. Ừm, một vài. Những nét khái quát về cơ chế chơi trò chơi ở đây sẽ rất quen thuộc với nhiều người chơi ngoài kia. Một phù thủy, một con búp bê và một nữ hoàng quỷ tiến vào ngục tối để tìm kiếm kho báu. Bạn sẽ phải hướng dẫn họ khám phá và chiến đấu, kết hợp các đòn combo và tận dụng tối đa nguồn tài nguyên hạn chế của bạn. Đó là một việc tương đối đơn giản và mức độ khó không quá cao, nhưng nó có một sức hấp dẫn nhất định.

Khối truyện: Nhà vua ($4,99)

Một trò chơi giải đố tập trung vào câu chuyện ngắn và đơn giản. Bạn nhận được một phần của câu chuyện, sau đó phải đặt các khối để tạo đường dẫn đến phần tiếp theo. Câu chuyện sẽ thay đổi dựa trên cách bạn thực hiện cụ thể điều này, nâng cao giá trị chơi lại. Nó chắc chắn nghe có vẻ là một ý tưởng hay, nhưng tôi chưa có cơ hội chơi nó nên tôi không biết liệu nó có thực hiện được lời hứa đó hay không.

Brazil ($3,99)

Một trò chơi về đào từ Nhật Bản đến Brazil. Hoặc đến rất nhiều quốc gia khác nữa. Có một vài bí mật khác được chôn giấu ở đây dành cho người chơi thích phiêu lưu và tinh mắt. Nhà phát triển này trước đây đã tạo ra một số trò chơi khác thường nhưng mang tính giải trí và tôi cho rằng trò chơi này cũng sẽ rơi vào tình trạng tương tự.

Làm được! Ikayaki ($3,00)

Theo sát gần như chính xác các trò chơi nấu ăn nhỏ khác của SAT-BOX, trò chơi này cho thấy bạn đang cố gắng chế biến món ăn hoàn hảo. ikayaki. Đó là mực chiên. Tôi không quan tâm đến điều gì nhưng nhiều người lại yêu thích nó. Dù sao đi nữa, nếu bạn cay đắng vì thua quá nhiều trong Splatoonđiều này có thể giúp bạn nhẹ nhõm hơn.

Thẻ khỏa thân ($6,49)

Trò chơi tiệc tùng dành cho tối đa bốn người chơi tại địa phương, nơi bạn đóng vai bồi bàn và cạnh tranh xem ai có thể phục vụ nhiều khách hàng nhất. Rõ ràng mọi chuyện đều có thể xảy ra, vì vậy hãy cẩn thận với những người chơi khác đang gây rối với bạn. Ngoài ra, bạn có thể trở nên hôi hám một chút và gây rối với những người chơi khác. Điên cuồng! Điều này trông không quá lạ mắt, nhưng ai biết được? Nó ít nhất là khá phải chăng.

Đế chế sẽ sụp đổ ($12,99)

Đây là một bản sao khá trần trụi của Chiến tranh nâng cao, nhưng ngày nay chúng ta thấy những điều đó không thường xuyên đến mức tôi cho rằng dù sao thì nó vẫn sẽ được một số người quan tâm. Nó được làm tương đối tốt và tôi nghĩ nếu bạn có chút tình cảm nào với Chiến tranh nâng cao và đừng bận tâm rằng trò chơi này không thực sự mang lại nhiều điều thú vị, nó đáng giá.

Nhóm thùng rác

Những cô gái hoạt hình: Sakura Romance ($5,99)

Biên niên sử vùng đất chết ($7,99)

Mèo được sắp xếp gọn gàng ($2,99)

Cuộc chiến trên máy bay trong Thế chiến thứ hai – Đội chiến đấu ($12,99)

Thùng đường 2 ($9,99)

CrashOut Xtreme ($9,99)

Erogods: Ảo ảnh ($7,30)

Phòng thủ thuộc địa – Trò chơi phòng thủ căn cứ tháp tối giản tối thượng ($9,98)

Việc bán hàng

(eShop Bắc Mỹ, giá ở Mỹ)

Như mọi khi, tôi sẽ giới thiệu những tiêu đề như Bánh rán Dodo, GalacticonMurtop. Tôi cũng sẽ làm những cử chỉ điên cuồng với Trà Tinh Thần, Lửa XanhCậu bé củ cải phạm tội trốn thuế khi họ đạt mức giá thấp mới. Không có quá nhiều thứ trong hộp thư đi, nhưng bạn có thể muốn nghĩ đến Vua súng ngắn. Nó dường như không được bán thường xuyên. Vâng, tôi sẽ để lại những danh sách đó cho bạn.

Chọn Bán hàng mới

Sự phản bội ở thành phố Beatdown ($4,99 từ $19,99 đến ngày 10/4)
Sự phản bội ở thành phố Beatdown UR ($6,49 từ $9,99 đến ngày 10/4)
Biên niên sử 2 anh hùng ($5,99 từ $19,99 cho đến ngày 15/4)
Điều ước khổng lồ ($2,99 từ $4,99 cho đến ngày 19/4)
Người mộng mơ ($10,79 từ $14,99 đến ngày 19/4)
Người tình tổng hợp ($14,99 từ $24,99 đến ngày 19/4)
Kẻ xâm lược bánh ($1,99 từ $5,99 cho đến ngày 19/4)
RedRaptor ($2,99 từ $4,99 cho đến ngày 19/4)
Tâm hồn bồn chồn ($2,99 từ $14,99 cho đến ngày 24/4)
Sky Ark của Lila ($2,99 từ $14,99 cho đến ngày 24/4)
Xấu xí ($9,99 từ $19,99 cho đến ngày 24/4)
trà rượu ($15,99 từ $19,99 cho đến ngày 24/4)
Cậu bé củ cải phạm tội trốn thuế ($3,74 từ $14,99 cho đến ngày 24/4)
Lửa xanh ($4,99 từ $19,99 cho đến ngày 24/4)
Cuộc phiêu lưu của Chris ($2,99 từ $14,99 cho đến ngày 24/4)


Cắn viên đạn ($2,99 từ $14,99 cho đến ngày 24/4)
Nira ($1,99 từ $9,99 cho đến ngày 24/4)
Móc mạng ($2,99 từ $14,99 cho đến ngày 24/4)
Cuộc phiêu lưu của nhà giả kim ($2,99 từ $19,99 cho đến ngày 24/4)
Máy cổ điển ($2,99 từ $19,99 cho đến ngày 24/4)
Con chim của nhà vua ($3,99 từ $19,99 cho đến ngày 24/4)
Lai kép ($3,99 từ $19,99 cho đến ngày 24/4)
Mable & Gỗ ($2,99 từ $14,99 cho đến ngày 24/4)
Đường bị hỏng ($3,74 từ $24,99 cho đến ngày 24/4)
REZ PLZ ($2,99 từ $14,99 cho đến ngày 24/4)
bánh rán dodo ($2,99 từ $4,99 cho đến ngày 25/4)
Murtop ($2,99 từ $4,99 cho đến ngày 25/4)
Vệ binh tinh tú 8 màu + ($2,99 từ $4,99 cho đến ngày 25/4)
Jinshin ($11,99 từ $14,99 đến ngày 25/4)
Nhìn Lên Tôi Chỉ Thấy Một Trần Nhà ($1,99 từ $2,99 cho đến ngày 25/4)
thành phố canh gác ($2,99 từ $4,99 cho đến ngày 25/4)
Isekai Rondo ($11,99 từ $14,99 cho đến ngày 25/4)
Những con cừu trên đường ($1,99 từ $2,99 cho đến ngày 25/4)
Liên kết vô hạn ($9,74 từ $14,99 cho đến ngày 25/4)
thiên hà ($2,99 từ $4,99 cho đến ngày 25/4)
Game bắn súng Zombie Favela ($2,99 từ $7,99 cho đến ngày 25/4)

Khuyến mãi kết thúc vào ngày mai, ngày 5 tháng 4

Nhập Digiton: Trái tim tham nhũng ($2,79 từ $7,99 đến ngày 5/4)
Phi đội lông thú ($3,49 từ $6,99 đến ngày 5/4)
Lily trong Thế giới giải đố ($3,24 từ $4,99 cho đến ngày 5/4)
Linh hồn Mugen ($26,79 từ $39,99 cho đến ngày 5/4)
Orion vội vàng ($4,79 từ $5,99 cho đến ngày 5/4)
Sức mạnh của số mười ($9,59 từ $11,99 cho đến ngày 5/4)
Những cô gái xinh đẹp hoảng loạn ($2,39 từ $5,99 cho đến ngày 5/4)
Saga của nữ tư tế mặt trăng ($4,49 từ $5,99 cho đến ngày 5/4)
Đá run rẩy ($3,49 từ $4,99 đến ngày 5/4)
Vua súng săn: Kẻ chiếu tướng cuối cùng ($8,74 từ $12,49 cho đến ngày 5/4)
Con đường của lữ khách ($3,24 từ $4,99 cho đến ngày 5/4)
Dưới Nhà Kho ($2,99 từ $5,99 cho đến ngày 5/4)
Thế giới tường ($6,99 từ $).99 cho đến ngày 5/4)

Đó là tất cả cho ngày hôm nay, các bạn. Chúng tôi sẽ trở lại vào ngày mai với các số liệu còn lại trong tuần, cộng với doanh số bán hàng và các tin tức lớn được tung ra trong ngày. Hôm nay tôi cực kỳ buồn ngủ và về cơ bản là tôi đang sử dụng caffeine vào thời điểm này. Cà phê của Mikhail ở đâu khi bạn cần? Tôi hy vọng tất cả các bạn có một ngày Thứ Năm tuyệt vời và như mọi khi, cảm ơn vì đã đọc!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *