RKGK là một nền tảng hành động Graffiti lấy cảm hứng từ Anime sắp ra mắt trong năm nay

Tại Sáng kiến ​​Triple-i vào đầu tuần này, Nhà xuất bản Gearbox và nhà phát triển Wabisabi Games đã công bố RKGK. Thể hiện một hướng nghệ thuật bắt mắt kết hợp giữa ảnh hưởng của anime và nghệ thuật graffiti, nền tảng hành động có vẻ ngoài đầy hứa hẹn này sẽ ra mắt trong năm nay.

RKGK (phát âm là “Rakugaki”) mở ra ở Cap City, một đô thị tương lai bị mắc kẹt trong sự kiểm soát của Tập đoàn B áp bức do ông Mr. Đánh bóng. Cốt truyện tập trung vào nghệ sĩ graffiti nổi loạn Valah, người nổi giận chống lại cỗ máy này bằng cách sử dụng nghệ thuật của mình để mang lại sự sống cho thành phố và truyền cảm hứng cho người dân đứng lên và nổi loạn.

Valah di chuyển bằng cách sử dụng màu vẽ graffiti của mình để mài giũa một cách sành điệu trên đường ray trong khi thực hiện các bước nhảy, lao và lướt. Cô ấy dường như cũng có máy bay không người lái của riêng mình để bay khắp cảnh quan thành phố. Nền tảng tốc độ cao là tên của trò chơi và việc duy trì trạng thái trôi chảy sẽ đưa cô ấy vào chế độ Defacer, biến thế giới thành một phiên bản hoạt hình mộng mơ của chính nó. Đoạn trailer tuy không hé lộ lối chơi nhưng lại mô tả cảnh Valah phun sơn để tiêu diệt lũ tay sai robot của Quân đoàn B. Bạn cũng có thể tạo nghệ thuật graffiti bằng cách sử dụng một loạt các công cụ sơn và mỹ phẩm. Hãy xem ảnh chụp màn hình bên dưới để biết RKGK trong trò chơi.

RKGK là tựa game đầu tay của Wabisabi Games và có vẻ sẽ đi theo bước chân tương lai đen tối đầy graffiti của các trò chơi như Jet Set Radio và Getting Up của Marc Ecko (bạn có nhớ điều đó không?). Nó sẽ đến với PC vào cuối năm nay.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *