Keanu Reeves được cho là lồng tiếng cho Shadow trong Sonic The Hedgehog 3

Keanu Reeves sẽ tham gia dàn diễn viên của Sonic the Hedgehog 3theo báo cáo của Phóng viên Hollywood (và lần đầu tiên bị phá vỡ bởi Chương trình John Campea). Các nguồn tin của tờ báo cho biết ngôi sao John Wick và Matrix sẽ lồng tiếng cho Shadow the Hedgehog.

Sonic the Hedgehog 3 sẽ ra mắt vào ngày 20 tháng 12 và sẽ đấu với Shadow cùng với sự trở lại của Dr. Robotnik (do Jim Carrey thủ vai) đấu với Sonic, Tails và Knuckles. Dàn diễn viên trở lại bao gồm Ben Schwartz, Idris Elba, James Marsden và Colleen O’Shaughnessey. Đoạn giới thiệu đầu tiên của bộ phim đã ra mắt trước một số khán giả chọn lọc tại Cinemacon ở Las Vegas vào tuần trước và nó đã cung cấp cái nhìn thực tế đầu tiên về Shadow. Thật không may, trailer vẫn chưa được phát hành công khai.

Paramount vẫn chưa chính thức xác nhận vai diễn của Reeves, nhưng nếu điều này là sự thật, anh sẽ tham gia cùng các diễn viên mới, bao gồm Krysten Ritter, Alyla Browne, James Wolk, Sofia Pernas, Cristo Fernández và Jorma Taccone. Màn ra mắt của Shadow đã được hé lộ vào cuối Sonic the Hedgehog 2nhưng người lồng tiếng cho anh ấy vẫn là một bí ẩn đầy trêu ngươi kể từ khi bộ phim thứ ba được công bố vào tháng 8 năm 2022.

Trong khi đó, độc lập Đốt ngón tay loạt phim sẽ ra mắt trên Paramount Plus vào ngày 26 tháng 4. Bạn có thể xem đoạn giới thiệu đầy đủ đầu tiên về bộ phim đó tại đây.

[Source: The Hollywood Reporter]

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *