Deliverance 2 đã công bố và sẽ ra mắt trong năm nay – WGB

Warhorse Studios đã thông báo rằng phần tiếp theo của game nhập vai lịch sử sẽ được phát hành trong năm nay.

Trong một động thái đáng kinh ngạc, phần tiếp theo sẽ có tựa đề Kingdom Come: Deliverance 2. Thực sự, một sự lựa chọn táo bạo. Một lần nữa, phim sẽ kể về cuộc phiêu lưu của Henry xứ Skillitz ở Bohemia thế kỷ 15, một địa điểm mà Warhorse Studios đã vấp phải một số lời chỉ trích do họ chọn miêu tả nơi đây chủ yếu là người da trắng. Tất nhiên, điều này là chính xác về mặt lịch sử và do đó hoàn toàn có ý nghĩa trong một trò chơi đang cố gắng bám sát lịch sử, nhưng điều đó không ngăn được nhiều người tức giận về nó. Con người có thể kỳ lạ.

Đoạn giới thiệu mô tả một Henry lớn hơn một chút nhưng không tiết lộ nhiều về cốt truyện rất hay để xem. Nhưng mặc dù chúng tôi có thể không biết câu chuyện nhưng chúng tôi đã nhận được một số thông tin liên quan đến lối chơi. Ví dụ: trò chơi mới sẽ có hai bản đồ cũng như vũ khí thuốc súng đời đầu.

Nhìn chung, Warhorse cho rằng trò chơi mới có quy mô gấp đôi trò chơi gốc, đó là lý do tại sao họ hiện có 250 người làm việc trên nó.

Giám đốc Sáng tạo Vávra cho biết: “Bây giờ có 250 người làm việc chăm chỉ trong nhiều năm để mang đến cho bạn cuộc phiêu lưu RPG thời trung cổ tuyệt đỉnh”. Sau đó, anh ấy tiếp tục nói: “Những gì chúng tôi đang làm bây giờ đúng như những gì đáng lẽ phải có lúc ban đầu, nhưng chúng tôi đã không thể làm được vì chúng tôi không có đủ nguồn lực, kinh nghiệm và tất cả những thứ đó. Chúng tôi đã chứng minh rằng ý tưởng này có hiệu quả và bây giờ chúng tôi có thể đưa nó lên một tầm cao mới.

Trò chơi đầu tiên đã làm rất tốt cho studio. Được phát hành vào năm 2018, nó đã bán được một triệu bản chỉ sau vài tuần, một kết quả tuyệt vời vì đây là trò chơi đầu tiên của Warhorse Studio. Đầu năm nay, công ty xác nhận rằng trò chơi đã bán được hơn 6 triệu bản, một thành tích rất ấn tượng.

Sau thành công của Kingdom Come: Deliverance, Warhorse đã được Koch Media, hiện được gọi là Plaion, mua lại vào năm 2019 với giá 42,8 triệu euro

Đoạn trailer kết thúc bằng việc tiết lộ rằng Kingdom Come: Deliverance sẽ ra mắt vào khoảng năm nay cho PS5, PC và Xbox Series S/X.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *