Darkest Dungeon II: Chạy đua với thời gian trong chế độ trò chơi ‘Vương quốc’ mới miễn phí vào cuối năm nay

Nhà phát triển Red Hook Studios đã tiết lộ Kingdoms, một chế độ chơi miễn phí mới sẽ có mặt trong Darkest Dungeon II vào cuối năm nay. Trong cuộc chạy đua với thời gian, Kingdoms thách thức người chơi tìm kiếm và đánh bại các mối đe dọa quái dị trước khi chúng áp đảo vương quốc trải rộng khắp các thị trấn, nhà trọ trú ẩn an toàn, v.v.

Kingdoms sẽ miễn phí cho tất cả người chơi Darkest Dungeon II trên PC (trò chơi không có sẵn trên bảng điều khiển) và cùng với cơ chế chơi trò chơi mới, nó mang đến ba phe quái vật mới: The Coven, Beastmen và Crimson Courtiers. Ngoài ra, Vương quốc có thể được chơi độc lập với chế độ chiến dịch “Lời thú tội” cơ bản.

Hãy xem đoạn giới thiệu cập nhật Darkest Dungeon II: Kingdoms mới bên dưới:

“Kingdoms là một dự án thú vị đối với chúng tôi”, Chris Bourassa, người đồng sáng lập Red Hook Studios và giám đốc sáng tạo của Darkest Dungeon II, viết trong một thông cáo báo chí. “Nếu bạn nhìn vào lịch sử phát hành của chúng tôi, chưa có trò chơi hay DLC nào từng được khôi phục và chúng tôi tự hào tiếp tục truyền thống đó ở đây. Chế độ mới này sẽ kết hợp một số tính năng quản lý danh sách và tính lâu dài của Darkest Dungeon ban đầu với chế độ truyền tải và trận chiến của Darkest Dungeon II Điều tuyệt vời nhất là đây là bản cập nhật lớn, miễn phí cho Darkest Dungeon II, đóng gói tựa game hàng đầu của chúng tôi với nhiều nội dung và giá trị hơn nữa cho người chơi của chúng tôi.

“Tại Red Hook, chúng tôi đánh giá các dự án dựa trên khả năng gây ngạc nhiên, thích thú và thất vọng của chúng. Kingdoms đáp ứng được cả ba điều đó. Chúng tôi nóng lòng muốn chia sẻ nhiều hơn với cộng đồng.”

Trong khi vương quốc đang phòng thủ, người chơi sẽ hành trình xuyên qua những vùng đất rộng lớn để thu thập tài nguyên và chiến đấu với sự xâm lược của tà ác trong Vương quốc. Tài nguyên thu được có thể được sử dụng để nâng cấp anh hùng của bạn cũng như nhà trọ, những tài nguyên này có thể được cải thiện thông qua các cây nâng cấp riêng biệt. Giống như chế độ trò chơi “Confessions” cơ bản, Kingdoms sẽ có các dòng nhiệm vụ độc đáo để người chơi hoàn thành.

Bản cập nhật Kingdoms dự kiến ​​sẽ ra mắt Darkest Dungeon II trên PC vào cuối năm 2024.

Để biết thêm, hãy đọc Người cung cấp thông tin trò chơi Đánh giá về ngục tối tối nhất II.


Bạn có định xem Kingdoms in Darkest Dungeon II vào cuối năm nay không? Cho chúng tôi biết trong các ý kiến ​​dưới đây!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *