Các bản cập nhật cho Cuộc phiêu lưu cuộc sống nông thôn Nhật Bản, Cuộc phiêu lưu của Crayola, Nhựa đường 8+, Jetpack Joyride và hơn thế nữa hiện đã có – TouchArcade

Apple gần đây đã công bố các bổ sung mới của Apple Arcade vào tháng 5 năm 2024 bao gồm ba App Store Greats và nhiều bản cập nhật. Đọc về điều đó ở đây nếu bạn chưa có. Ngày nay, nhiều trò chơi đáng chú ý đã nhận được bản cập nhật bắt đầu từ Red Games Co’s Cuộc phiêu lưu của Crayola () mang đến câu chuyện Pixel Madness, sự kiện Ngày Kể chuyện Quốc gia, lễ kỷ niệm Tháng Thư viện, v.v. được bổ sung trong bản cập nhật mới nhất hiện có. Nói về Red Games Co, tôi đã phỏng vấn họ về Apple Arcade và nhiều thứ khác. Đọc cuộc phỏng vấn của tôi ở đây.

Cuộc phiêu lưu cuộc sống nông thôn Nhật Bản mang đến một khu vực ven biển mới, giày thể thao trong cửa hàng để di chuyển nhanh hơn và rùa biển trong bản cập nhật hôm nay. Cái mới Jetpack Joyride 2 bản cập nhật mang đến các sự kiện hợp tác với Jetpack Joyride+Ninja trái cây cổ điển+giao diện mới, gói phản lực mới, sức mạnh mới và hình đại diện mới. Nhựa đường 8+ mang đến những chiếc xe mới miễn phí bao gồm Bugatti Veyron 16.4 Super Sport, đề can mới và quà tặng cho tất cả người chơi. Người nước ngoài mang đến Tập V của Outlanders Chronicles: The Keeper’s Shanty với bản cập nhật ngày hôm nay. Điều này bao gồm sáu cấp độ mới, các nhà lãnh đạo mới có thể chơi được trong chế độ hộp cát, v.v. Câu lạc bộ Gear Stradale thấy McLaren P1 được thêm vào dưới dạng hybrid. Bản cập nhật cuối cùng là Cắt Dây 3 mang đến 27 thử thách mới và 9 người bạn mới bên cạnh những thành tựu và cải tiến mới cho người dùng Vision Pro.

Sau khi cập nhật xong, hãy xem các chủ đề diễn đàn của chúng tôi để biết Cuộc phiêu lưu của Crayola đây, Jetpack Joyride 2 đây, Cuộc phiêu lưu cuộc sống nông thôn Nhật Bản đây, Nhựa đường 8+ đây, Người nước ngoài đây, Câu lạc bộ Gear Stradale ở đây và Cắt Dây 3 đây. Hãy truy cập diễn đàn Apple Arcade chuyên dụng của chúng tôi để thảo luận về các bản phát hành mới và cũ hơn của dịch vụ. Bạn nghĩ gì về trạng thái của Apple Arcade hiện tại và các bản phát hành gần đây?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *