10 game nhập vai chiến thuật/chiến thuật hay nhất trên Nintendo Switch năm 2024 – SwitchArcade Special – TouchArcade

Trước đây, chúng tôi đã lập danh sách mười game nhập vai chiến lược/chiến thuật yêu thích trên Switch, nhưng đã vài năm kể từ đó và tôi không nghĩ đó là tin sốc nhất khi có nhiều trò chơi hay hơn trong thể loại này xứng đáng có một chút điểm nhấn. Như thường lệ đối với lần thay đổi thứ hai của chúng tôi ở các danh sách này, đừng coi đây là sự thay thế cho nhóm đầu tiên. Rốt cuộc thì tất cả họ vẫn tuyệt vời như xưa. Thay vào đó, hãy coi đây là phần mở rộng của danh sách đó. Đã đến lúc tìm hiểu thêm mười S/TRPG tuyệt vời nữa, không theo thứ tự cụ thể nào cả.

Chiến thuật Ogre Reborn ($49,99)

Một trong những trò chơi được yêu cầu thường xuyên nhất dành cho Switch ở thể loại này là Chiến thuật Final Fantasy, và chắc chắn, tôi cũng rất muốn thấy điều đó. Nhưng ngoài việc chỉ chơi Chiến thuật Final Fantasy ở những nơi khác, không có cách nào tốt hơn để gãi chỗ ngứa đó hơn là Chiến thuật yêu tinh Reborn. Đó là một phiên bản làm lại xuất sắc của Chiến thuật Final Fantasy‘ người tiền nhiệm, với vô số tùy chọn để sử dụng và các tính năng chất lượng cuộc sống để điều chỉnh trải nghiệm của bạn. Một câu chuyện hay, một trò chơi hay và một phiên bản tuyệt vời của nó.

Dấu ấn: Dấu ấn trọng tài ($29,99)

Tuy nhiên, nếu bạn muốn chơi thứ gì đó hiện đại hơn một chút và độc lập hơn một chút, tôi sẽ nhiệt tình đề xuất. Dấu ấn Fell: Dấu ấn trọng tài. Đây là một trò chơi được xây dựng rất nhiều theo phong cách Chiến thuật Final Fantasy, nhưng nó có một bản sắc mạnh mẽ của riêng mình mặc dù vậy. Câu chuyện hấp dẫn và lối chơi chiến thuật vừa thử thách vừa hấp dẫn. Đây là một trò chơi khác cung cấp cho bạn rất nhiều cơ chế để mày mò và đó hầu như luôn là điểm cộng cho các trò chơi thuộc thể loại này.

Biên niên sử DioField ($59,99)

Bạn có nhớ khoảng thời gian vài tháng mà Square Enix gần như phát hành một trò chơi mới mỗi tuần không? Tôi có cảm giác như rất nhiều trò chơi đã bị thất bại trong quá trình xáo trộn ở đó, và Biên niên sử DioField là một trong số họ. Mặc dù trò chơi chắc chắn có nhiều sai sót nhưng đây vẫn là một tác phẩm rất đặc biệt về nhiều mặt. Hệ thống chiến đấu thực sự thú vị, cách trình bày xuất sắc và câu chuyện… hệ thống chiến đấu thực sự thú vị! Bỏ qua tất cả những trò đùa, chuyện này có vẻ là một chuyện yêu hay ghét, nhưng tôi là người đầu tiên nên tôi đưa nó vào danh sách này.

Tham gia biểu tượng lửa ($59,99)

Hãy nhìn xem, không có lớp phủ đường nào cả: cái này không tốt bằng Biểu tượng lửa: Ba ngôi nhà. Nếu bạn đang ngồi đó cố gắng quyết định Switch nào Huy lửa trò chơi để lấy, lấy Ba Nhà Đầu tiên. Nhưng! Nhưng! Nếu như bạn yêu Huy lửacách chơi của, bạn sẽ không gặp trục trặc với Đính hôn. Cốt truyện khá yếu nhưng điều đó xảy ra cứ mỗi giây hoặc ba giây Huy lửa trò chơi dù sao đi nữa. Tuy nhiên, lối chơi? Bạn nhận được rất nhiều bản đồ thú vị, rất linh hoạt trong cách bạn giải quyết chúng và một số điểm kỳ quặc trong lối chơi mới thú vị để giải quyết. Tôi hy vọng tiếp theo Huy lửa trò chơi mạnh hơn một chút, nhưng Đính hôn là một chút niềm vui trong khi chờ đợi.

Chúa tể kỳ lân ($59,99)

Bản phát hành mới nhất trong danh sách này nhưng là bản phát hành mà bạn sẽ không muốn bỏ lỡ. Vanillaware dồn tài năng đáng kể của mình vào việc tạo ra một game nhập vai chiến thuật và nó không bỏ sót bất kỳ khía cạnh nào. Một câu chuyện hấp dẫn với các nhân vật và lời thoại xuất sắc, cơ chế chơi trò chơi hấp dẫn và cách trình bày tuyệt đẹp kết hợp với nhau tạo nên một trò chơi mà những người hâm mộ thể loại này sẽ không muốn bỏ lỡ. Nó gợi nhớ đến huyền thoại Trận chiến yêu tinhvà đó là một trò chơi mà các ý tưởng của nó không được xem xét lại nhiều như lẽ ra phải làm. Các trận chiến trong thể loại này thường có quy mô nhỏ nếu cần thiết, nhưng Chúa tể kỳ lân thực sự mang đến bầu không khí hoành tráng khiến bạn thực sự muốn về nhà, bạn đang dẫn đầu một đội quân. Rất tuyệt.

Vị thần bóng tối ($24,99)

Đây là một sản phẩm độc lập khác, lần này bày tỏ lòng kính trọng đối với một thời đại rất đặc biệt của Huy lửa nhượng quyền thương mại. Dành cho khán giả phương Tây, Game Boy Advance Huy lửa trò chơi là lần đầu tiên chúng tôi biết đến loạt trò chơi này và không có gì ngạc nhiên khi chúng có xu hướng chiếm một vị trí đặc biệt trong trái tim người hâm mộ. Thần bóng tối đó là điều sẽ xảy ra nếu một số người hâm mộ đó lớn lên và tự mình tham gia vào những trò chơi đó và điều đó được thực hiện cực kỳ tốt. Cảm giác cổ điển và những trận chiến đầy thử thách khiến trò chơi này thực sự nổi bật trong số ít trò chơi đã thực hiện những nỗ lực tương tự.

Chiến thuật Persona 5 ($59,99)

nhân vật 5 tại thời điểm này, có khoảng 12 phần phụ thuộc nhiều thể loại khác nhau và đây là phần nhập vai vào thể loại game nhập vai chiến thuật. Chà, không phải là Atlus thiếu kinh nghiệm trong thể loại này. Các Ác quỷ sống sót xét cho cùng thì các trò chơi đều rất xuất sắc. Và điều này cũng vậy! Nó không thực sự cố gắng nâng cao thể loại nhưng nó kết hợp các yếu tố từ nhân vật 5 nơi nó có thể và tất nhiên được hưởng lợi rất nhiều từ sự hiện diện của các nhân vật và bối cảnh của nó. Một cánh cổng hoàn hảo vào thể loại này dành cho nhân cách người hâm mộ và nói chung là một trò chơi thực sự hay.

Liên minh Yggdra ~Chúng tôi sẽ không bao giờ chiến đấu một mình~ ($24,99)

Một tác phẩm kinh điển khác đã được tái sinh trên Switch, Liên minh Yggdra được phát hành lần đầu tiên trên Game Boy Advance vào năm 2006. Hệ thống thẻ bài được sử dụng trong các trận chiến của nó khá phổ biến vào thời điểm đó và hệ thống Union của nó vẫn còn khá tuyệt vời cho đến ngày nay. Bản phát hành lại này có vẻ là hậu duệ của bản phát hành PlayStation Portable, nhưng nó không có cảm giác lạc lõng khủng khiếp trên Switch. Đây là một trò chơi khác sẽ không phù hợp với tất cả mọi người, nhưng những người thích nó có xu hướng thích nó rất nhiều.

Mario + Rabbids: Tia hy vọng ($59,99)

Điều này có lẽ đang kéo dài phần RPG của phương trình, nhưng Mario + Thỏ: Tia hy vọng là phần tiếp theo tuyệt vời cho câu chuyện dễ tiếp cận, rất thú vị Mario + Rabbids: Trận chiến vương quốcvà một điều mà tôi nghĩ vì lý do nào đó mà nhiều người đã ngủ quên. Nó được xây dựng dựa trên trò chơi đó theo phong cách tuyệt vời, với các nhân vật, kẻ thù, khả năng mới, v.v. Và vì đây là một trò chơi của Ubisoft nên nó sẽ được giảm giá sâu sau mỗi vài tuần. Vui lắm. Chỉ cần giả vờ rằng có nhiều phần RPG hơn trong đó để Cảnh sát Danh sách không nổi giận với tôi.

Nhiệm vụ phía trước 2: Làm lại ($34,99)

Nhiệm vụ mặt trận 2: Làm lạiđúng như tên gọi, là phiên bản làm lại của phần chính thứ hai Nhiệm vụ mặt trận trò chơi, nhưng thực ra đây là lần đầu tiên tôi chơi mục này trong bộ truyện. tôi thích Nhiệm vụ mặt trận làm lại lần thứ 1 khá nhiều bất chấp các vấn đề của nó, và đó cũng là lần đầu tiên tôi trải nghiệm trò chơi gốc và bộ truyện. Khi Nhiệm vụ mặt trận 2: Làm lại đã được công bố, tôi rất vui khi thấy nhiều bộ truyện này xuất hiện trên các nền tảng hiện đại nhưng hy vọng nó sẽ là một gói tốt hơn ngay từ ngày đầu tiên. Trò chơi nhập vai chiến thuật có một chút khó khăn hơn so với phiên bản làm lại đầu tiên, nhưng tôi khá thích thời gian chơi nó trên Switch. Tôi khuyên bạn nên thử bản demo nếu bạn không chắc chắn nhưng hãy cân nhắc việc chơi Nhiệm vụ mặt trận làm lại lần thứ 1 Tới trước. Giống như trò chơi đầu tiên, việc chờ đợi một vài bản vá sẽ mang lại hiệu quả cho bạn. Bây giờ nó đã tốt hơn nhiều so với lúc ra mắt và thậm chí còn có một bản cập nhật lớn xuất hiện gần đây khi tháng này bổ sung thêm trò chơi mới và cải thiện bản dịch cùng với các bản sửa lỗi và điều chỉnh khác. -Mikhail Madnani

Này, sự xuất hiện của một vị khách dễ mến từ anh bạn Mikhail của chúng ta ở cuối đó. Đó là danh sách lần này, các bạn. Bạn nghĩ sao? Có game nhập vai chiến lược/chiến thuật nào còn thiếu trong danh sách của chúng tôi mà bạn muốn giới thiệu không? Hãy cho chúng tôi biết tất cả về họ trong phần bình luận bên dưới, vì mục đích chung của những bài viết này là chia sẻ tình yêu thương. Cảm ơn vì đã đọc!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *