Lễ hội trò chơi đếm ngược đến mùa hè bắt đầu | GI hiển thị

Trong tập tuần này của Chương trình cung cấp thông tin trò chơi nhóm đang xem xét danh sách giới thiệu hiện tại của nhà xuất bản diễn ra xung quanh Lễ hội trò chơi mùa hè và các thông báo tiếp theo mà chúng tôi muốn xem. Chúng tôi trò chuyện về chương trình Fallout của Amazon, xem lại loạt phim hoạt hình X-Men gốc và Civil War của A24 trước khi nhớ ra đây là một podcast trò chơi điện tử. Sau đó, Alex chia sẻ rất ấn tượng ban đầu về bản thử nghiệm alpha đầu tiên của World of Warcraft: The War Inside và Charles thảo luận về thời gian chơi Dragon’s Dogma 2.

Tập 703 – Lễ hội trò chơi mùa hè bắt đầu đếm ngược:

Theo dõi chúng tôi trên mạng xã hội: Alex Van Aken (@itsVanAken), Marcus Stewart (@MarcusStewart7), Charles Harte (@ChuckDuck365)

Chương trình cung cấp thông tin trò chơi là một podcast trò chơi hàng tuần bao gồm các tin tức mới nhất về trò chơi điện tử, các chủ đề trong ngành, các tiết lộ độc quyền và các bài đánh giá. Tham gia máy chủ Alex Van Aken Thứ Năm hàng tuần để trò chuyện về các trò chơi yêu thích của bạn – xưa và nay – ​​với Người cung cấp thông tin trò chơi nhân viên, nhà phát triển và khách mời đặc biệt từ khắp ngành. Nghe trên Apple Podcasts, Spotify hoặc ứng dụng podcast yêu thích của bạn.

The Game Informer Show – Dấu thời gian Podcast:

00:00:00 – Giới thiệu

00:02:58 – Amazon’s Fallout, X-Men và Nội chiến của A24

00:17:57 – Đếm ngược lễ hội trò chơi mùa hè

00:50:39 – World of Warcraft: Cuộc chiến bên trong Alpha

01:06:46 – Giáo Lý Rồng 2

01:20:34 – Câu hỏi về nội trợ và lắng nghe

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *